xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น “เชียเรอร์” คัมแบ๊ก !! นักบุญดึงเป็นโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์ เตรียมรับงานเป็นโค้ชครั้งแรกเสียที?
อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษเตรียมกลับเข้ามาสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าบริษัทร่วมทุนรายหนึ่งที่ต้องการซื้อ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ทีมในลีกแชมเปี้ยนส์ ชิพ เตรียมยื่นข้อเสนอตำแหน่งผู้จัดการทีมให้หากการเจรจาซื้อทีมของบริษัทดังกล่าวประสบผลสำเร็จ

ปัจจุบันนี้ อลัน เชียเรอร์ รับงานเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟุตบอลให้กับสำนักข่าวบีบีซี เคยได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรให้มาเป็นผู้จัดการทีมมาแล้ว อาทิเช่นสองอดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เสนอให้มาเป็นมือขวาของ เควิน คีแกน กุนซือคนปัจจุบัน และ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เสนอให้เขามารับงานแทนที่ มาร์ค ฮิวส์ ที่ออกไปคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตำนานทีมสิงโตคำรามก็ปฏิเสธข้อเสนอของทั้งสองสโมสรไป

แต่สถานการณ์ของทีมนักบุญในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตอย่างหนักจากสภาวะทางการเงินจนอาจทำให้ อลัน เชียเรอร์ ตัดสินใจมารับงานเพื่อกู้วิกฤตให้กับทีมเช่นกันในฐานะที่ตนเองเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ นอกจากนี้ การทำงานก็ไม่ติดอุปสรรคจากทางครอบครัว เนื่องจากบ้านพักของภรรยดาวเตะนิวคาสเซิลอยู่ในระแวกนั้นพอดี

อนึ่ง เซาแธมป์ตันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมารอดจากการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด แต่ก็ต้องเสีย ไนเจล เพียร์สัน กุนซือที่ช่วยทีมไว้เนื่องจากย้ายไปรับงานที่ เลสเตอร์ ซิตี้แล้ว แต่ก็เพิ่งจะได้ แยน พัวร์ทเลียต กุนซือชาวดัตช์เข้ามาแทนที่เมื่อไม่นานนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น