xs
xsm
sm
md
lg

‘เลนนอน’ อดีตกัปตันเซลติกโดนอัดหลังพ่ายเรนเจอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลนนอน โดนดีหลังทีมพ่ายคู่ปรับ
นีล เลนนอน หนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ช กลาสโกว์ เซลติก โดนทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากที่ “ม้าลายเขียวขาว” ปราชัยคาถิ่นต่อ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส อริร่วมเมือง 2-4 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกโอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี แห่งสกอตติช พรีเมียร์ลีก นัดแรก จบลงด้วยชัยชนะอันงดงามของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่บุกมากระทุ้ง กลาสโกว์ เซลติก ถึงเซลติก ปาร์ค 4-2 ซึ่งในช่วงเที่ยงของวันจันทร์ ปรากฏว่า นีล เลนนอน อดีตกัปตันทีม “ม้าลายเขียวขาว” โดนทำร้ายร่างกายแถว แอชตัน เลน ที่เป็นย่านผับและร้านอาหารในเมือง

โดยโฆษกหญิงประจำกรมตำรวจ ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว “เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานมาว่าช่วงเวลา 12.25 น. มีชายวัย 37 ปี โดนทำร้ายร่างกายที่ แอชตัน เลน อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและก็ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และเขาก็ไม่ต้องการเอาเรื่อง ทว่าทางตำรวจต้องดำเนินการสอบสวนต่อไป”

สำหรับ เลนนอน แจ้งเกิดในวงการลูกหนังกับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี และก็ย้ายไปเล่นให้ เซลติก ระหว่างปี 2000-2007 ก่อนกลับมาอังกฤษค้าแข้งกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส จากนั้นอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ได้กลับสู่ถิ่นเดิมในบทบาททีมสตาฟฟ์โค้ชของ กอร์ดอน สตรัคคัน
กำลังโหลดความคิดเห็น