xs
xsm
sm
md
lg

“คอลลีมอร์” เตือน “เฮสกีย์” อย่ากลับถิ่นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์
สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ให้ปักหลักอยู่กับ “ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก ต่อไป และอย่าย้ายกลับไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นคำรบที่ 2

สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีแผนดึง เฮสกีย์ กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง หลังประทับใจฟอร์มในทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม คอลลีมอร์ ที่เคยล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1995-97 ออกมาเตือน เฮสกีย์ ว่า “ผมคิดว่า เฮสกีย์ ควรอยู่กับ วีแกน ต่อไป เพราะว่า อาเมอร์ ซากิ คู่ขาในแดนหน้าของเขาก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ทั้งคู่เข้าขากันอย่างมาก”

“แถม วีแกน ยังเล่นในสไตล์ที่ เฮสกีย์ ถนัด คือการเปิดบอลเข้าเขตโทษ นอกจากนี้ สตีฟ บรูซ ยังรู้จักนักเตะคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเคยทำงานร่วมกันที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี ผมก็เชื่ออีกว่า เดฟ วีแลน ประธานสโมสรมีการเงินที่แข็งแกร่งพอจะยื่นข้อเสนอที่ดีรั้งตัวเขาไว้” อดีตนักเตะวัย 37 ปี เผย

“ทีมอื่นๆ อย่าง แอสตัน วิลลา ก็สนใจ เฮสกีย์ แต่ผมหวังว่าเขาจะเดินเข้ามาปรึกษาผมอีกครั้งและอยู่ที่ เจเจบี สเตเดียม ต่อไป” คอลลีมอร์ เผย โดย เฮสกีย์ เคยเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี ระหว่างปี 1994-2000 ก่อนย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น