xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คลาเรน" สุดมั่นบอก "เฟอร์รารี" ชนะวัน-ทูตามสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอน เดนนิส ทีมบอสคนดังแห่งทีมแม็คลาเรน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าแชมป์โลกเอฟวันปีนี้อยู่ในกำมือของ ลูอิส แฮมิลตัน อย่างแน่นอน พร้อมไม่หวั่นใจหากเฟอร์รารี จะเก็บชัยชนะอันดับ 1 และ 2 ในสนามสุดท้ายที่บราซิล
ป๋ารอน มั่นใจ แฮมิลตัน
หลังจากแฮมิลตัน คว้าชัยชนะได้ในศึกไชนีสกรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีแต้มนำหน้า เฟลิเป มาสซา คู่แข่งแย่งแชมป์โลกจากเฟอร์รารีไปถึง 7 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 สนามเท่านั้น

ส่งผลให้ ทีมบอสค่ายแม็คลาเรน ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นการใหญ่พร้อมกับกล่าวท้าทายทีม "ม้าลำพอง" ว่า "เราไม่มีปัญหาอะไรเลยหากมาสซาจะชนะที่ 1 โดยมีคิมีเข้ามาเป็นที่ 2 ในการแข่งขันที่บราซิล มันไม่ใช่ปัญหาที่เราต้องกังวล ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะพัฒนาฟอร์มไปได้ดีกว่าที่จีนสักเท่าไหร่ "

นอกจากนี้ "ป๋ารอน" ยังยืนยันว่านักขับลูกรักอย่างลูอิส ไม่จำเป็นต้องใส่เต็มสูบเพื่อคว้าชัยชนะในศึกบราซิเลียนกรังด์ปรีซ์ แต่อย่างใด เนื่องจากมีแต้มนำหน้านักซิ่งบราซิเลียนของเฟอร์รารีอยู่ถึง 7 คะแนน

"แน่นอน เราไม่จำเป็นที่จะต้องให้ลูอิสชนะเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก เราต้องการประสิทธิภาพในรอบคัดเลือกรวมถึงระเบียบวินัยในวันแข่งขัน เพราะลูอิสมีคะแนนนำคู่แข่งอยู่ถึง 7 แต้ม เราขอเพียงแค่จบอันดับที่ 3 ,4 หรือ 5 ก็จะเพียงพอแล้ว" เดนนิสทิ้งท้าย

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งสนามสุดท้าย ซึ่งเป็นสนามตัดสินแชมป์ จะไปแข่งขันกันที่ อินเตอร์ลากอส เซอร์กิต ประเทศบราซิล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น