xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” ก่นใบแดงทำไก่พ่าย “พูลิส” ยิ้มหม้อเก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส ออกโรงก่นใบแดงต้นเกมนำมาซึ่งความพ่ายแพ้ที่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีต่อ สโต๊ก ซิตี 1-2 ด้าน โทนี พูลิส พอใจที่ “ช่างปั้นหม้อ” เก็บสามคะแนนในเกมที่หนักหนาเอาการ
รามอส ยังพาไก่หาชัยในลีกไม่เจอ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งมหานครลอนดอนยังรั้งบ๊วยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังบุกปราชัย สโต๊ก ซิตี 1-2 เมื่อคืนวาน โดยเกมดังกล่าว “ไก่เดือยทอง” เหลือผู้เล่นแค่ 9 คนจากการที่ แกเร็ธ เบล ไปทำฟาล์วจนเสียจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 19 ส่วนอีกหนึ่งใบเป็นของ โจนาธาน วูดเกต และก็เสียลูกโทษช่วงท้ายเกม

ภายหลังการแข่งขัน ฮวนเด รามอส กุนซือที่อยู่ในภาวะกดดันอย่างหนัก หลังจากที่ สเปอร์ส เพิ่งมีเพียง 2 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “มันยากอยู่แล้วกับการที่คุณมีผู้เล่นถูกไล่ออก 2 คน แถมยังมาเสียสองจุดโทษ และก็มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บไปอีก ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะได้จุดโทษ แต่ทีมของผมไม่สมควรโดนใบแดง อันที่จริงเราสู้กันได้ดีแต่ประตูที่สองของ สโตค ทำให้เกมมันจบลง”

นอกจากความพ่ายแพ้ “ไก่เดือยทอง” ยังมาเสีย เวดราน ชอร์ลูกา ให้กับอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ หลังจากที่ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียโดนทาง เอเรลโญ โกเมส นายทวารบราซิเลียนเพื่อนร่วมทีมกระแทกใส่อย่างจัง จนโดนใส่เฝือกดามคอหิ้วลงเปลไปส่งยังโรงพยาบาล

ซึ่งล่าสุด สเปอร์ส ออกแถลงการณ์สั้นๆ เกี่ยวกับอาการของ ชอร์ลูกา “เขามีสติกลับคืนมา และจากการเอกซเรย์ศีรษะและต้นคอทุกอย่างออกมาโอเค”

ด้าน โทนี พูลิส กล่าวเช่นกันหลังพา สโต๊ก เขยิบมาอยู่ที่ 18 จากการมี 7 แต้ม “นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญในเกมที่ยากลำบากแบบนี้ ในที่สุดเราก็ทำประตูที่สองได้สำเร็จ ครึ่งหลังมีหลากหลายเรื่องราวเกิดขึ้นในสนาม แต่ผมดีใจที่ลูกทีมลงไปทำสิ่งที่สามารถทำกันได้ และก็นำมาซึ่งสามคะแนน”
กำลังโหลดความคิดเห็น