xs
xsm
sm
md
lg

ไก่สุดเซ็ง “เบล” เจ็บเท้าซ้ำส่อพักตลอดฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กองเชียร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้ำจนส่อแววอดลงช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ฟูลแบ็กวัย 18 ปี พักรักษาตัวมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมพ่าย เบอร์มิงแฮม ซิตี คารัง 2-3 เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเข้ารับการบำบัดมาโดยตลอด ทว่าล่าสุด ก็มาเดี้ยงซ้ำบริเวณเท้าอีกครั้ง ทำให้โอกาสกลับมาลงสนามในซีซันนี้ริบหรี่เต็มที

ซึ่ง เดเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของไก่เดือยทอง ออกมาแถลงว่า “แม้ว่าศัลยแพทย์จะพอใจกับผลการเอกซเรย์ แต่เขาก็บอกมาว่าอาจไม่ได้เห็น แกเร็ธ กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ เรารู้สึกผิดหวังกับข่าวที่ได้รับมาก แต่เราจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับสภาพร่างกายของเขาในระยะยาวเป็นอันดับแรก”

สำหรับ สเปอร์ส ถือว่ามีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาโดยตลอด เนื่องจาก เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต ปิดเทอมฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับ เบล ไปเรียบร้อย ส่วน จิลแบร์โต ดาวเตะแซมบ้า ยังจัดการเรื่องย้ายทีมจาก แฮร์ธา เบอร์ลิน ไม่เสร็จสิ้น ขณะที่ ลี ยอง-เปียว ก็ยังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าที่ควร ทำให้นัดล่าสุดที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ต้องโยก ปาสกาล ชิมบงดา ไปยืนแก้ขัด
กำลังโหลดความคิดเห็น