xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" ขู่ "จิลแบร์โต" หมดอนาคต-ติไก่เสียง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพชินตาของ สเปอร์ส จากความผิดพลาดในเกมรับ
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดทนกับ จิลแบร์โต แบ็กซ้ายบราซิเลียนที่โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวอีกครั้ง จนขู่ว่าอาจไม่มีโอกาสลงสนามอีก พร้อมติงแนวรับที่เสียประตูแบบไม่น่าเสียถึง 2 ลูก

แม้ “ไก่เดือยทอง” จะตีตั๋วเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า คัพ ด้วยการเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ดี ทว่า ผลเสมอ 2-2 กับ สปาร์ตัก มอสโก โดยที่ตามหลังก่อนถึง 2 ลูก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ เรดแนปป์ ไม่พอใจ

โดยนายใหญ่สเปอร์สชี้เป้าไปที่ จิลแบร์โต ซึ่งมีส่วนสำคัญในจังหวะเสียประตูแรก เนื่องจากไม่ยอมเล่นลูกที่ แกเร็ธ เบล คืนหลังมา โดยหวังปล่อยให้ เออเรลโญ โกเมส นายทวารเพื่อนร่วมชาติเล่นเอง ก่อนถูก อาร์เต็ม ซูบา ขโมยไปยิงตุงตาข่ายอย่างง่ายดาย ซึ่งอดีตดาวเตะแฮร์ธา เบอร์ลิน ถูกถอดออกก่อนเริ่มครึ่งหลังตามระเบียบ

ซึ่ง เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ดูเหมือน จิลแบร์โต จะพอใจตอนเดินออกจากสนาม ซึ่งผมคงไม่ให้โอกาสเขากลับมาเป็นตัวจริงอีก เขาดูไม่มีแก่ใจจะเล่นที่นี่อีกต่อไปแล้ว แม้เขาจะมีฝีเท้าดีแต่กลับไม่แสดงให้ผมมั่นใจได้เลย”

นอกจากนี้ จ่าแฮร์รี ยังกล่าวถึงเกมรับที่พลาดง่ายๆ ว่า “เราเสียประตู 2 ลูกโดยที่เราจัดการกับจังหวะนั้นได้แย่มาก ซึ่งทำให้ สปาร์ตัก ได้ใจและสร้างอันตรายกับเราอีกหลายครั้ง แต่ถึงกระนั้น เราก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นจนสามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น