xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งกระชาก “เบล” เสริมทัพปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา สนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล?
"เดอะ ซัน" (The Sun) สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งดึงตัว แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกมาร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวอีกครั้ง โดยเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ให้พิจารณา

คาดกันว่า เบนิเตซ ต้องการตัวดาวเตะรายนี้ไปแทนที่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กชาวบราซิล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะเดียวกัน สองนักเตะฟูลแบ็กรายใหม่อย่าง อันเดรีย ดอสเซนา และ ฟิลิป เดเกน ก็เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บหนัก นอกจากนี้ทำผลงานยังไม่เข้าตาบรรดาสาวกหงส์แดงเท่าที่ควร

ด้าน แกเร็ธ เบล ได้รับการยอมรับจาก มาร์ก ฮิวส์ อดีตผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่คุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องว่าเป็นผู้เล่นเท้าซ้ายที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในเกาะอังกฤษ

เบล ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัวในตอนแรก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) แต่จะปรับเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ในอนาคตตามการลงเตะให้กับทีม แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ลงเตะกับต้นสังกัดใหม่น้อยมาก ขณะเดียวกัน ในนามทีมชาติเวลส์ ดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ลงเตะไปแล้ว 13 นัดทำได้ 2 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น