xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” ชี้หงส์แสดงความมุ่งมั่นหลังพลิกชนะวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัย
เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า การที่ทีมของตนพลิกกลับมาเอาชนะ วีแกน 3-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีกนัดล่าสุดเป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะของทีมที่ไม่ยอมแพ้และมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ

ในเกมนัดดังกล่าว วีแกน ในฐานะทีมเยือนออกนำไปในช่วงครึ่งแรก 2-1 แต่ในครึ่งหลังมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ถูกไล่ออก จนทำให้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ลิเวอร์พูล ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของ อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกชาวสแปนิช ก่อนที่ เคาท์ จะมาซัดประตูชัยใน น.85 ให้ “หงส์แดง” พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ภายหลังการแข่งขัน เคาท์ ซึ่งเป็นฮีโรผู้ซัดประตูชัยออกมากล่าวว่าการคว้าชัยชนะแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะอันมุ่งมั่นทุ่มเทของนักเตะลิเวอร์พูล “มันเป็นแมตช์ที่น่าเหลือเชื่อมาก ผมคิดว่าพวกเราแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของทีมซึ่งช่วยให้เราสามารถพลิกกลับมาคว้าชัยชนะได้”

“เราเล่นกันได้ไม่ดีเลยในช่วงแรกของการแข่งขัน” ดาวยิงชาวดัตช์ กล่าวต่อ “เมื่อฝ่ายตรงข้ามเหลือผู้เล่น 10 คน พวกเราก็มีโอกาสเพิ่มขึ้น แต่ผมคิดว่าเพราะพวกเรามุ่งมั่นกันอย่างหนักด้วยจนทำให้รูปเกมเปลี่ยนไปจากเดิมและสิ่งสำคัญก็คือการคว้า 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด”

การคว้าชัยชนะดังนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล รั้งเป็นอันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษโดยมี 20 แต้มเท่ากับ จ่าฝูง เชลซี เพียงแต่มีประตูได้เสียเป็นรองเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น