xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯโล่ง "โอเวน" พักแค่ 10 วัน-3 แข้งฟื้นซดเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน เจ็บไม่หนัก
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงคราวโล่งอก หลัง ไมเคิล โอเวน ดาวยิงตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บไม่รุนแรงนัก โดยจะพักแค่ 10 วัน นอกจากนั้นยังได้รับข่าวดีเมื่อ 3 ผู้เล่นแกนหลักหายเดี้ยงกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า “เบบี้โกล” ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบในระหว่างฝึกซ้อมจนอาจต้องพักยาวถึง 1 เดือน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เว็บไซต์สปอร์ติงไลฟ์ มีรายงานว่าอดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด จะรักษาตัวเพียงแค่ 7-10 วันเท่านั้น

ทำให้ โอเวน จะพลาดช่วยสาลิกาดงในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เตรียมเปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับ “เรือใบสีฟ้า” วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ แต่ยังคงมีลุ้นเรียกความฟิตกลับมาทันทำศึกไทน์-เวียร์ ดาร์บี้กับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม

ขณะเดียวกัน โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราวของ เดอะ แม็กพายส์ ที่จะพ้นโทษห้ามคุมทีมข้างสนามที่ติดค้างมาตั้งแต่สมัยรั้งบังเหียน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อ 4 ปีก่อน จะได้ใช้งาน อาบิบ เบย์, โอบาเฟมี มาร์ตินส์ และ โฮนาส กูเตียร์เรซ ที่สลัดอาการเดี้ยงเป็นปลิดทิ้งในแมตช์เฝ้าบ้านพบ แมนฯ ซิตี ด้วย

ซึ่ง คินเนียร์ กล่าวถึงการหายเจ็บกลับมาของ 3 นักเตะตัวสำคัญว่า “การได้ผู้เล่นกลับมาพร้อมกันหลายๆ คนมีผลต่อสภาพจิตใจของทีมมาก ซึ่งจะช่วยปลุกขวัญกำลังใจของผู้เล่นให้พร้อมลุกขึ้นสู้ ตอนนี้ทุกคนในทีมต่างทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อที่จะคว้าผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ได้และเดินหน้าต่อไป”

ด้านความเคลื่อนไหวของ "เรือใบสีฟ้า" นั้น โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่เสมอกับ โคลอมเบีย 0-0 ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าอาการไม่หนักหนามาก และน่าจะฟิตทันลงสนามพบกับสาลิกาดงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น