xs
xsm
sm
md
lg

‘คินเนียร์’ ล้มความคิดทาบ ‘รีเซ’ ร่วมรังสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ คินเนียร์ กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอ่ยปากไม่มีความคิดทาบ ยอห์น อาร์เน รีเซ กลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แล้ว เนื่องจากนักเตะมีความสุขดีกับ โรมา ต้นสังกัด
รีเซ ขอปักหลักกับหมาป่ากรุงโรม
ก่อนหน้านี้ โจ คินเนียร์ ออกมายอมรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจยืมตัว ยอห์น อาร์เน รีเซ มาสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในรูปแบบการยืมตัว ทว่าแบ็กจอมบุกทีมชาตินอร์เวย์ดูท่ายังมีความสุขกับ “หมาป่ากรุงโรม” โรมา แห่งเซเรีย อา อิตาลี

ทำให้ คินเนียร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีถึงการพับแผนยืม รีเซ พร้อมยืนยันจะให้โอกาส โฮเซ เอ็นริเก ฟูลแบ็กชาวสเปนที่กลับมาทำผลงานได้ดีนัด “สาลิกาดง” บุกจิกชัย “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 3-0 ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คินเนียร์ กล่าว “ถ้าเราดึงนักเตะเข้ามาใหม่ เราอาจต้องเสียใครไป ยอห์น อาร์เน รีเซ อาจเปลี่ยนใจ แต่ถ้าเราได้เขามาร่วมงาน นั่นหมายความว่าทีมต้องทำบางสิ่งบางอย่างกับ เอ็นริเก อย่างไรก็ดี ตอนนี้ รีเซ คืนทีมชุดตัวจริงของโรมา อีกทั้งเอเย่นต์ของเขาก็บอกกับเราว่าตัวนักเตะยังมีความสุขดีพร้อมจะอยู่ที่อิตาลีไปจนจบฤดูกาล”

สำหรับ รีเซ ย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปร่วมงาน “หมาป่ากรุงโรม” เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยตอนแรกดาวเตะเท้าหนักยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักทำให้ ลูเชียโน สปัลเลตติ ถอดจากตัวจริงให้ทาง มักซ์ โตเนตโต แต่ปัจจุบันกองหลังวัย 28 ปีสามารถแย่งตำแหน่งคืนมาได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น