xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาต้องแข่งตราไก่ดึง "เดเด้" รั้งบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวคาสเซิล พบงานหนักในการแต่งตั้ง เดส์ชองส์
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจองานหนักอีกแล้วในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยอาจต้องขับเคี่ยวกับทีมชาติฝรั่งเศส หากเล็ง ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เข้ามาทำหน้าที่

“เดเด้” ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกดันเป็นเต็งหนึ่งในการรั้งบังเหียน “สาลิกาดง” ต่อจาก เควิน คีแกน ที่ลาออกไปเนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหาร หลัง กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธมาร่วมงานด้วย

กระนั้น นิวคาสเซิล อีฟนิง โครนิเคิล สื่อท้องถิ่นก็ประเมินสถานการณ์ว่าสโมสรดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดีอาจต้องยื้อแย่งตัว อดีตกุนซือ โมนาโก และ ยูเวนตุส กับทีมตราไก่ หลังจากได้รับรายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เดส์ชองส์ ในแดนน้ำหอม

โดยสื่อฉบับดังกล่าวระบุว่า “มันไม่น่าแปลกใจที่ เดนนิส ไวส์ (ผู้อำนวยการฟุตบอล นิวคาสเซิล) จะใช้ความสัมพันธ์ในระหว่างเล่นด้วยกันที่ เชลซี ในการติดต่อ ดิดิเยร์ ซึ่งเคยสนใจเข้ารับงานในเดือนมกราคม ก่อนที่ คีแกน จะได้รับแต่งตั้ง ปัญหามีอยู่ว่าเขาถูกคาดหมายว่าจะขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสคนใหม่ในไม่ช้านี้”

ซึ่งล่าสุด เรย์มงด์ โดเมเน็ค นายใหญ่ทัพลูกหนังน้ำหอมกำลังอยู่ในช่วงวิกฤตศรัทธาอย่างรุนแรง หลังพาทีมพ่ายบุกไปพ่าย ออสเตรีย 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ตกรอบแรกในศึกยูโร 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น