xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ลั่นฟอร์มกำลังฮ็อทที่สุดในฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2008 ปีทองของหนุ่มเซอร์
แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาวสกอต ประกาศกร้าวฟอร์มการเล่นดีกว่าช่วงที่คว้ารองแชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งๆที่เพิ่งได้ลงเล่นไปแค่ 47 นาที จากการได้บายในรอบแรก และ คู่ต่อสู้ในรอบ 2 บาดเจ็บขอยอมแพ้

หนุ่มกลาสโกว์วัย 21 ปี กลับมาลงสนามเอทีพี ทัวร์เป็นครั้งแรกหลังจากแพ้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิส ในรอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน ที่นิวยอร์ก เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยในรอบแรก มาดริด มาสเตอร์ส เมอร์เรย์ ได้บาย ส่วนรอบ 2 ได้เล่นแค่ 47 นาที เนื่องจาก ซิโมเน โบเลลลี หวดหน้าคมจากแดนมักกะโรนี บาดเจ็บไหล่ขอถอนตัวในช่วงต้นเซตที่ 2

ซึ่งแม้จะได้ลงหวดเทนนิสไม่กี่เกม เหงื่อยังไม่ทันโชก แฟนพันธุ์เเท้ทีมบอลฮิบเบอร์เนียน ก็เแสดงความเชื่อมั่นว่าตอนนี้ ฟอร์มของตัวเองกำลังพีคถึงจุดสูงสุดของฤดูกาล

“ตลอด 2-3 อาทิตย์มานี้ ผมกำลังเล่นได้ดีเลยนะ เรียกว่าดีกว่าช่วงกลางปีมาก" มือ 4 ของโลก ลั่น “ตีบอลแน่นอนขึ้น หากลองสังเกตจากแมตช์แรก(รอบ 2 กับโบเลลลี) ผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นเทนนิสได้สดชื่นกว่าตอนยูเอส โอเพน มีสมาธิมากขึ้น และ เลือกวิธีเล่นได้เหมาะสม ส่วนร่างกายของผมก็ยังเยี่ยมอยู่แม้จะเป็นช่วงปลายซีซั่นแล้ว”

ทั้งนี้ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคมนี้ เมอร์เรย์ มีโปรแกรมลงพิสูจน์ข้อเท็จจริงอีกครั้ง ในแมตช์ชายเดี่ยวรอบ 16 คนสุดท้ายที่จะพบกับ มาริน ซิลิช ดาวรุ่งพุ่งเเรงจากโครเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น