xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เจ็บเอว!! ถอนหวดคู่มาดริดมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่าดีใจอาจมีผลต่ออาการบาดจ็บ ?
ราฟาเอล นาดาล ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันประเภทชายคู่ เทนนิส มาดริด มาสเตอร์ส เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ หวดดุมือ 1 โลกยังคงยืนยันลงแข่งประเภทเดี่ยวต่อไปแบบไร้ปัญหา

หลังจากจับมือกับ คาร์ลอส โมยา หวดรุ่นพี่ชาวมายอร์กาด้วยกัน คว่ำ เจมส์ เบลก กับ มาร์ดี ฟิช คู่หูมะกัน 2-1 เซต4-6, 7-6(7/5), 10-5 ผ่านเข้ารอบ 2 การแข่งขันมาดริด มาสเตอร์ส ในประเภทชายคู่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เอล มาทาดอร์" ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันประเภทคู่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่บั้นเอวและต้นขา

โดยสื่อหลายสำนักเชื่อว่า สาเหตุของอาการบาดเจ็บน่าจะมีผลมาจาก การที่นาดาลต้องดวลมาราธอน 2 ชั่วโมง 21 นาทีกับ เออร์เนสต์ กูลบีส ดาวรุ่งจากลัตเวีย ในการแข่งขันรอบ 2 ชายเดี่ยวเมื่อวานนี้

หวยงวดนี้เลยตกเป็นของ มาเฮช บูพาตี จากอินเดีย กับ มาร์ค โนว์ลส์ จากบาฮามัส คู่มือ 4 ของรายการที่จะได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบบไม่ต้องเสียเหงื่อจากการทำงานหนัก

เพราะเมื่อเดือนเมษยนที่ผ่านมา คู่บูพาตี -โนว์ลส์ เคยแพ้ให้กับ นาดาล ซึ่งจับคู่กับ ทอมมี โรเบรโด มาแล้ว 2 เซตรวดในรอบชิงชนะเลิศมอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่โมนาโก

โดยแม้นาดาลจะขึ้นชื่อเรื่องการตีท้ายคอร์ตที่เหนียวแน่น แต่ฝีมือการวอลเลย์ของชายวัย 2 ปีไม่เป็น 2 รองใคร เคยคว้าแชมป์ชายคู่ในเอทีพี ทัวร์มาแล้วถึง 4 รายการ

อย่างไรก็ตาม เอล ราฟา ยังมีโปรแกรมลงแข่งประเภทเดี่ยวกับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 15 จากฝรั่งเศส ในเวลาประมาณ 5 ทุ่มตรง คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น