xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ไม่มั่นใจหวดมาดริด เล็งยาวลุยเซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์อารมณ์ศิลปินเสมอ
แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกจากสกอตแลนด์ ยอมรับว่ายังไม่พร้อมเต็มที่สำหรับเทนนิสรายการ มาดริด มาสเตอร์ส เนื่องจากไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่ช่วยทีมสหราชอาณาจักรทำศึกเดวิส คัพ เมื่อเดือนก่อน ขณะเดียวกัน หนุ่มมาดเซอร์เผยว่า ทัวร์นาเมนต์ไหนๆก็ไม่สำคัญเท่า มาสเตอร์ส คัพ รายการที่จะรวม 8 ยอดนักเทนนิสชายของโลกมาดวลกันที่นครเซี่ยงไฮ้ช่วงต้นเดือนหน้า

เมอร์เรย์ ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยหลังคว้ารองแชมป์ ยูเอส โอเพน ที่นิวยอร์กเมื่อต้นเดือนที่แล้ว และช่วยทีมสหราชอาณาจักรปะทะกับ "ดานูบ"ออสเตรีย เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน

ส่งผลให้ทัวร์นาเมนต์ที่ มาดริด กลายเป็นของยากขึ้นมาทันทีสำหรับ ยอดนักเทนนิสที่ยัง"ไม่พร้อม"

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา แอนดี เมอร์เรย์ จับคู่กับ เจมี พี่ชายที่ไม่ค่อยจะรักใคร่กัน แพ้ให้กับ อาร์โนลด์ เคลมองต์ กับ มิเชล ลอดรา จากฝรั่งเศส ขาดลอย 4-6,3-6
โบเลลลีได้ลงแข่งแทนซาฟินที่บาดเจ็บ
ฉะนั้น เกมรอบ 2 ชายเดี่ยวในวันนี้ที่หวดวัย 21 ปีจะพบกับ ซิโมเน่ โบเลลี ลักกีลูสเซอร์จากแดนมักกะโรนี จึงกลายเป็นเรื่องยากทันที

"ผมไม่เคยเล่นกับโบเลลลีมาก่อน แต่จากที่เคยดูฟอร์มมา เขาเเข็งแกร่งมาก ยิงท้ายคอร์ตได้เยี่ยม เสิร์ฟดี และมีฝีเท้าจัด" ชายจากกลาสโกว์ กล่าวแบบหวั่นๆ "ส่วนตัวผมเองไม่ได้เล่นมา 3 สัปดาห์แล้ว แถมแมตช์สุดท้ายก็เล่นบนพื้นหญ้า(เดวิส คัพ ที่ ลอนดอน) สัปดาห์นี้คงทำอะไรไม่ได้มากนอกจากแค่เรียกจังหวะเก่าๆคืนมา"

โดยขณะนี้ แฟนบอลตัวยงของทีมฟุตบอล ฮิบเบอร์เนียน มองไกลไปถึงการแข่งขันเทนนิส มาสเตอร์ส คัพที่เมืองจีนช่วงต้นเดือนหน้าแล้ว

"แม้ทัวร์นาเมนต์ใน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้มีความสำคัญ แต่ผมก็ไม่หวังอะไรมากนัก แค่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องน่าจะพอใจแล้ว เพราะเป้าหมายที่แท้จริงคือ มาสเตอร์ส คัพที่ เซี่ยงไฮ้" เมอร์เรย์ ที่มีคะเเนนการันตีไปโชว์เพลงเทนนิสที่แดนมังกรเป็นคนที่ 4 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น