xs
xsm
sm
md
lg

‘คิวทอง’ ประกาศแบน 2 นักสอยพูล 3 ปีฐานชู้สาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ออกมาประกาศแบน “โอ ระยอง” อำนวยพร โชติพงษ์ และ “ติ๊งต่าง” วุฒิพันธ์ คงคาเขต เป็นเวลา 3 ปี หลังจากทั้งคู่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว

ก่อนหน้านี้ทั้ง อำนวยพร โชติพงษ์ และ วุฒิพันธ์ คงคาเขต อดีตนักแทงพูลทีมชาติไทย ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อมวลชนว่าถูกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ปฏิเสธโอกาสอย่างไม่เป็นธรรม ในการเข้าร่วมการแข่งขันพูล 9 ลูก เก็บคะแนนสะสมเพื่อพัฒนานักกีฬาไปสู่อาชีพรายการ “แคท เทเลคอม 9 บอล ไทยแลนด์ แรงกิ้ง โอเพ่น 2008” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 ตุลาคม ที่ชูตเตอร์ อาร์ซีเอ

แต่ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคม นายศักดา รัตนสุบรรณ ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวพร้อมยันต้องแบน 2 นักสอยพูลฉาวคู่นี้ “ทางที่ประชุมมีมติออกมาเป็นเอกฉันท์ให้แบน 2 นักสอยคิวออกจากการแข่งขันของสมาคมทุกรายการเป็นเวลา 3 ปี นับตั้งแต่ปีก่อนจนถึงปี 2553 ส่วนรายการอื่นๆ ที่จัดขึ้นตามสโมสรต่างๆ ยังสามารถแข่งได้ และก็มีสิทธิไปแข่งยังต่างประเทศ เพียงแต่ห้ามใช้นามทีมชาติไทยเป็นอันขาด”

“ส่วนสาเหตุที่ต้องดำเนินการลงโทษเช่นนี้เป็นเพราะเมื่อปีก่อน สามีของวุฒิพันธ์ ได้มาร้องเรียนกับทางสมาคมว่าภรรยาที่มาซ้อมกับทีมชาติกลับไปมีสัมพันธ์กับนักกีฬาคนอื่น เป็นผลให้ครอบครัวต้องแตกแยกเลิกรากันไป เลยอยากให้สมาคมช่วยสอบสวน แม้ทั้ง อำนวยพร และ วุฒิพันธ์ ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ถูกจับได้ว่าแอบไปเช่าคอนโดมิเนียมอยู่ด้วยกัน” คิวทอง แจกแจงต่อ

“เมื่อเป็นเช่นนี้ทางสมาคมฯ ต้องตัดตัวทั้งสองคนออกจากการเก็บตัวซีเกมส์ที่โคราช เมื่อปีก่อน แต่ยังไม่มีบทลงโทษที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม จากการที่ อำนวยพร และ วุฒิพันธ์ ไปร้องกับสื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง เราจึงต้องออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันทางสมาคมฯ ไม่มีความคิดแบบนั้น เมื่อทางสามีของ ติ๊งต่าง เข้ามาร้องเรียน เราก็ต้องดำเนินการสอบสวน และก็พบว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ใครก็ยากจะรับได้” อุปนายกสมาคมฯ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น