xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กสิน’ จูง ‘คิวทอง’ ดูงานสอยคิวชิงแชมป์เอเชียที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กสิน ฉลองตำแหน่งสมัยที่ 7
นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยควงคู่ “คิวทอง” นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ บินไปยังเมืองดูไบเพื่อดูการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์เอเชีย

นอกจากเข้าร่วมประชุมสมาพันธ์กีฬาบิลเลียดแห่งเอเชีย (เอซีบีเอส) ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ “บิ๊กสิน” นายสินธุ พูนศิริวงศ์ และนายศักดา รัตนสุบรรณ สองกำลังสำคัญของสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย ยังเดินทางไปดูผลงานของนักสอยคิวต่างชาติว่ามีฝีไม้ลายมือพัฒนาไปแล้วมากน้อยแค่ไหน โดยแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชียจะได้สิทธิไปแข่งขันอาชีพโลกในฤดูกาลหน้าด้วย ซึ่งตอนนี้ 2 นักสนุกเกอร์ชาวไทยทั้ง “บิ๊ก สระบุรี” อรรถสิทธิ์ มหิทธิ และ “แจ๊ค เชียงใหม่” สุพจน์ แสนหล้า ได้ตั๋วไปเล่นเป็นที่เรียบร้อย

โดย “บิ๊กสิน” ออกมาเผย “ ภารกิจในการไปประชุมคณะกรรมการสามัญประจำปีมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งประธานสมาพันธ์ฯ ซึ่งค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าผมจะได้ดำรงตำแหน่งต่อไปอีกสมัย เนื่องจากสมาชิกชาติต่างๆ อีเมล์เข้ามาให้การสนับสนุนให้เป็นหัวเรือใหญ่ในการบริหารงานต่อไป ซึ่งนี่ก็ถือเป็นสมัยที่ 7 ของผมแล้ว ส่วนงานสำคัญที่รออยู่คือ การจัดซีเกมส์ที่ลาว และเอเชียน อินดอร์เกมส์ ที่เวียดนาม ในปีหน้า โดยมีเอซีบีเอส เป็นผู้ดูแลในส่วนของกีฬาบิลเลียดทั้งหมด ”
กำลังโหลดความคิดเห็น