xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าพ่อเอฟวัน" แย้มปีหน้าอาจเพิ่มไนท์เรซที่ "ยูเออี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นีย์ เอ็คเคิลสโตน เจ้าของสิทธิประโยชน์ประจำการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เผยในฤดูกาลหน้า อาจจะมีการแข่งขันรูปแบบไนท์เรซเพิ่มขึ้นอีก 1 สนาม โดยเล็งไปที่รายการน้องใหม่ล่าสุดอย่าง อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
บรรยากาศของไนท์เรซที่กาตาร์
หลังจากความสำเร็จของศึกสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์ ที่สามารถจัดการแข่งขันเอฟวันยามค่ำคืนครั้งแรกในประวัติศาสตร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลทำให้เจ้าของลิขสิทธิ์หัวใสอย่าง เอ็คเคิลสโตน เตรียมมองหารายการไนท์เรซเป็นสนามที่ที่ 2 ในฤดูกาลหน้า

โดยรายการที่คาดกันว่าจะเป็นการแข่งขันยามค่ำคืนสนามที่ 2 ในวงการรถสูตรหนึ่ง ก็คือศึกอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ที่ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รายการน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะถูกบรรจุเข้าสู่ปฏิทินเอฟวันฤดูกาล 2009 โดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ(เอฟไอเอ)

โดยยอดผู้จัดรถแข่งชาวเมืองผู้ดีเผยว่า "ถึงเวลานี้เรากำลังเจรจาถึงกับฝ่ายจัดการแข่งขันที่อาบูดาบีในการหาทางจัดแข่งไนท์เรซ ซึ่งผมคิดว่ามันมีความเป็นไปได้สูงพอสมควร"

ก่อนหน้านี้ในศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกสนามแรกของฤดูกาล 2008 ก็เคยมีการจัดแข่งจักรยานยนต์ทางเรียบในรูปแบบไนท์เรซมาแล้ว โดยดวลกันที่โลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น