xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” รับหวั่นถูกหั่นหลุดตัวจริงสิงโตคำราม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางพลังม้าจาก ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกหวั่นจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ประกาศลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อยึดพื้นที่ 11 คนแรกกลับมาให้ได้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) สื่อในเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด และ แลมพาร์ด ลงเล่นร่วมกันครั้งใด อังกฤษ มักทำผลงานได้ไม่ดี เนื่องจากเป็นนักเตะในสไตล์ใกล้เคียงกัน ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้ดร็อปคนใดคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เกมล่าสุดทั้งคู่ลงเล่นและช่วยกันเปิดรัง นิว เวมบลีย์ ถล่ม คาซักสถาน 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม

แต่ถึงกระนั้นก็ตามก่อนเกมบุกไปเยือน เบลารุส ในวันพุธที่ 15 ต.ค.เจอร์ราร์ด ออกมายอมรับว่า หวั่นใจไม่น้อยเกี่ยวกับตำแหน่งตัวจริง “ถ้าหาก ฟาบิโอ คาเปลโล ตัดสินใจเลือก แลมพาร์ด ไม่ใช่ผม แน่นอนผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับสู่ทีมให้ได้”

“เพราะผมแน่ใจว่า หาก แลมพาร์ด เผชิญสถานการณ์แบบนี้ก็ต้องทำเหมือนกัน คาเปลโล เตรียมที่จะเปลี่ยนแปลง เขาไม่สนใจด้วยว่าใครจะเก่งมาจากไหน เรามีกุนซือที่ดี เขาจะเปลี่ยนทั้งตัวนักเตะและแทกติกก่อนและระหว่างเกม ดังนั้น ผมคิดว่าไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น” แข้งวัย 28 ปี เผย

สำหรับเกมนี้ อังกฤษ จะไม่มี จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล สองกองหลังจาก เชลซี ที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ โรเบิร์ต กรีน นายด่านจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่วน เจอร์ราร์ด มีความเป็นไปได้สูงที่ คาเปลโล จะทดลองให้ออกสตาร์ทในตำแหน่งปีกซ้ายและให้ แลมพาร์ด กับ แกเร็ธ แบร์รี ยืนคู่กลาง
กำลังโหลดความคิดเห็น