xs
xsm
sm
md
lg

ผีพนันป่วนคอร์ตเทนนิส !! ใช้เวลา 20 วิ.เอาเปรียบเจ้ามือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมเทนนิสอาชีพ หรือ เอทีพี(ATP) แจ้งเตือนไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน มาดริด มาสเตอร์ส ว่า ให้ระวังนักพนันเจ้าปัญหาจำนวน 15 คน ซึ่งเตรียมนำเทคนิคการเสี่ยงโชครูปแบบใหม่มาใช้ในสนามแข่งขันในสัปดาห์หน้า
ปารีส มาสเตอร์ส เคยมัวหมองมาแล้ว
เกราร์ด โซบาเนียน เจ้าหน้าที่ของ มาดริด มาสเตอร์ส เผยผ่านสำนักข่าวบลูมเบิร์กของสหรัฐฯว่า "เอทีพีได้ส่งรายชื่อนักพนันระดับโลกจำนวนหนึ่งมาให้เรา พร้อมทั้งแจ้งว่า บุคคลเหล่านี้ชอบแอบเข้ามาพนันเทนนิสบนอัฒจรรย์ โดยปลอมตัวเป็นผู้สื่อข่าว"

ด้าน คริส เดนท์ โฆษกของเอทีพี ปิดปากเงียบเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้แต่เพียงพูดว่า " ทางเอทีพีจะทำทุกอย่างเพื่อให้การแข่งขันเเต่ละรายการโปร่งใสมากที่สุด"

ทั้งนี้ ความกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมการพนันเทนนิสแบบโจ๋งครึ่ม เกิดขึ้นล่าสุดบนอัฒจรรย์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ พรอกซิมัส ไดมอน เกมส์ ที่เมือง อันต์เวิร์บ ประเทศเบลเยี่ยม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย เคเทีย สตรูแบนต์ส โฆษกสาวประจำทัวร์นาเมนต์นั้น เผยถึงวิธีพนันแบบสุดแยบยลว่า "ผู้ชม 3 คนถูกเชิญออกนอกสนาม โดย 2 คนเป็นรัสเซีย ส่วนอีกคนเป็นเยอรมัน พวกเขานำแล็ปท็อป(คอมพิวเตอร์แบบพกพา)เข้ามาใช้แทงพนันทางเว็บไซด์ขณะที่แมตช์กำลังเเข่งขันกันอยู่ โดยอาศัยจังหวะที่เวลาจริงกับเวลาในเว็บ ต่างกัน 20 วินาทีโกยเงินเข้ากระเป๋าแบบสบายอารมณ์"

ก่อนหน้านั้น 4 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจลับแดนน้ำหอมเพิ่งจะบุกขึ้นไปบนสแตนด์ของการแข่งขัน ปารีส มาสเตอร์ส 2007 เพื่อตามหาผีพนัน หลังจากได้รับเเจ้งจากบริษัทรับพนันแบบถูกกฏหมายว่ามีคนใช้ "กลโกง 20 วินาที" แต่พวกเขาก็หาไม่พบ

โดยแม้จะหาตัวพบ แต่เจ้าหน้าที่ประจำทัวร์นาเมนต์ก็ทำได้เพียงตักเตือนและเชิญตัว 18 มงกุฏในคราบผู้ชมออกจากสนามแข่งขันเท่านั้น เพราะประเทศต่างๆในยุโรปหรือแม้แต่ทั่วโลกยังไม่มีกฏหมายเอาผิดกับการกระทำในลักษณะดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น