xs
xsm
sm
md
lg

"ทูน อาร์มี่" รุมบีบ "ไวส์" ลาออกตามรองประธาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิมิเนซ (ซ้าย) ลาออกแล้ว เหลือเพียง ไวส์ (ขวา) จะตามไปหรือไม่?
สาวก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ร่วมแรงร่วมใจกันกดดัน เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอลให้สละเก้าอี้โดยเร็ว หลังจาก โทนี ฮิมิเนซ รองประธานสโมสรเพิ่งไขก๊อกไปเมื่อวานนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา “สาลิกาดง” แถลงยืนยันว่า ฮิมิเนซ ลาออกจากตำแหน่งรองประธานสโมสร หลังทำงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ได้ไม่ถึง 9 เดือน

ทั้งนี้ ฮิมิเนซ ถูกบรรดา ทูน อาร์มี่ ตราหน้าว่าเป็น “ค็อกนีย์ มาเฟีย” ร่วมกับ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม และ ไวส์ ฐานมีส่วนแทรกแซงอำนาจซื้อขายนักเตะจนขวัญใจอย่าง เควิน คีแกน อำลาจากการเป็นกุนซือ ซึ่งกองเชียร์ เดอะ แม็กพายส์ พยายามบีบให้ ไวส์ ลงจากเก้าอี้ตามไป

โดย NUFC.com เว็บไซต์ของแฟนพันธุ์แท้ประจำทีมลงข้อความเอาไว้ว่า “ตอนนี้ ฮิมิเนซ พ้นจากตำแหน่งแล้ว และหวังว่าผู้อำนวยการฟุตบอลจะตามไปในไม่ช้า”

ด้าน แม็ตต์ คิงสตัน สาวกเหนียวแน่นของ นิวคาสเซิล รายหนึ่งบอกว่า “คราวนี้ ไวส์ ไม่มีทางรอดแน่ หลังจากเพื่อนซี้ขาใหญ่ตัดสินใจสละเรือแล้ว เขาจะไม่มีทางได้เชิดหน้าชูตาในสโมสรแน่ ทางเดียวสำหรับ ไวส์ ก็คือต้องออกไปเท่านั้น”

แม้ ฮิมิเนซ จะออกจากรังสาลิกาดงแล้ว แต่ เดอะ ซัน สื่อจอมล้วงลูกแห่งเมืองผู้ดีมีรายงานว่าอาจได้รับงานใหม่บนเวทีพรีเมียร์ลีกเหมือนเดิม โดยมีข่าวพัวพันกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น