xs
xsm
sm
md
lg

“คลีเมนซ์” ค้านเอา “อัลมูเนีย” เฝ้าเสาทีมสิงโตคำราม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล อัลมูเนีย นายประตูทีม ปืนใหญ่
เรย์ คลีเมนซ์ โค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกโรงค้านแนวคิดที่จะเรียก มานูเอล อัลมูเนีย นายด่านชาวสแปนิชของ อาร์เซนอล มาช่วยแก้วิกฤตนายทวารทีมสิงโตคำราม

ทั้งนี้ อัลมูเนีย มีสิทธิ์โอนสัญชาติมาเล่นให้ทัพ “สิงโตสามตัว” ได้ เนื่องจากแต่งงานกับภรรยาชาวอังกฤษ อีกทั้งยังไม่เคยถูกเรียกไปติดทีมชาติสเปนอีกด้วย ขณะที่เจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่าสนใจจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

ทว่าล่าสุด เรย์ คลีเมนซ์ ตำนานนายด่านทีมสิงโตคำราม ออกมาแสดงความเห็นว่า "เข้าใจว่าเขามีความสามารถพอจะเล่นได้ แต่ผมต้องการคนอังกฤษในทีมชาติอังกฤษ"

"มีคนเตือนผมถึงวิกฤตนายประตูชาวอิงลิชมานานหลายปีแล้ว แต่เราก็กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องโดยมีดาวรุ่งฝีมือดีหลายคน อาทิ โจ ฮาร์ท ที่เล่นได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ สกอตต์ คาร์สัน ของเวสต์ บรอมฯ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง อีกทั้งยังมีเด็กดีๆ อีกหลายคนที่เล่นได้ ดังนั้นไม่เห็นจำเป็นต้องมี อัลมูเนีย"

นอกจากนี้ อดีตผู้รักษาประตูทีม สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล ยังกล่าวเสริมอีกว่า "เคยมีคนพูดถึงการเรียก คาร์โล คูดิชินี มาติดทีมเช่นกันในยุคของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หากถามความเห็นผม อย่างไรก็ตามก็ต้องเป็นคนอังกฤษเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น