xs
xsm
sm
md
lg

โอลิมปิกใกล้เข้ามาแล้ว!! แต่เซเรน่ายังไม่หายเจ็บเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถวบ้านเรียกเรื้อรัง
เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ เจ็บเข่าขอถอนตัวจากการแข่งขันรายการ อีสท์ เวสท์ แแบงค์ คลาสซิค ที่เมือง คาร์สัน แคลิฟอร์เนีย โดยเหลือเวลาให้เรียกความฟิตก่อนลงหวดโอลิมปิกแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น

หลังจากลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น เซเรน่า ก็ออกมายอมรับว่า เธอคงลงแข่งนัดเปิดสนามรอบแรกกับ เพตรา ควิโตว่า จากสาธารณรัฐเช็กในวันนี้ไม่ได้แน่

"ฉันพยายามทำกายภาพอย่างหนัก และพยายามทำอะไรก็ได้ให้เข่าหายสมบูรณ์ทันลงแข่งสัปดาห์นี้ โดยจะรอจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยว่าจะลงสนามได้หรือไม่"

"แต่โชคร้ายมาก หลังจากตีบอลในตอนเช้า(วันอังคาร) ฉันก็รู้ทันทีว่าคงไม่พร้อมลงเล่น แต่ต่อจากนี้คงต้องมองไปที่โอลิมปิก และ ยูเอส โอเพ่นได้แแล้ว"

ก่อนหน้านี้ในวันอาทิตย์ เซเรน่าถอนตัวจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่สแตนฟอร์ด ซึ่งหลังจากเข้ารับการสแกนคอมพิวเตอร์ในวันจันทร์ก็พบว่า ข้อเข่าของเธอมีอาการอักเสบ

โดยสัปดาห์ก่อน เซเรน่า เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บเข่าซ้ายครั้งนี้ของเธอต่างกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้เธอต้องผ่าตัดและพักถึง 8 เดือนในปี 2003

แต่ไม่ว่าจะอธิบายอย่างไร ปัญหาหัวเข่าเคยทำให้เธอต้องถอนตัวจากการแข่งขัน โอลิมปิก เอเธนส์ปี 2004 และพลาดลงแข่งทัวร์นาเม้นท์สำคัญหลายรายการในปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น