xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” เตือนแข้งสิงโตคำรามอย่าประมาทคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี เตือนเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าประมาททีมอย่าง คาซักสถาน และ เบลารุส ที่จะพบกันในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก

ลูกทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล ขึ้นมารั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม 6 หลังจากสองนัดล่าสุดคว้าชัยชนะเหนือ อันดอร์รา และ โครเอเชีย มาได้และยังต้องการที่จะเก็บแต้มเพิ่มอีกให้ได้ในการลงแข่งสัปดาห์ถัดไป

ด้าน เทอร์รี แม้จะออกมายอมรับว่าเขาไม่รู้จักฟอร์มการเล่นของนักเตะ คาซักสถาน และ เบลารุส แต่ก็เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าประมาทเป็นอันขาดแม้ทีมจะมีชื่อชั้นเหนือกว่าคู่แข่งก็ตาม

"มันเรื่องยากเช่นกันในการพบกับทีมที่คุณไม่เคยเห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มมาก่อน แต่เราก็พอจะรับรู้เรื่องของพวกเขาได้จากการพูดคุยกับนักเตะคนอื่น เช่น นักเตะโปรตุเกสที่เคยเล่นกับทั้งสองทีมนั้นมาหลายครั้งจนเราได้รู้เรื่องของพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย" เทอร์รี กล่าว

"ฟอร์มการเล่นกับ โครเอเชีย ของพวกเราทำกันได้อย่างเยี่ยมมาก แต่ก็อย่าชะล่าใจไป มันเป็นเพียงแค่การเล่นเพียงนัดเดียวเท่านั้นและเราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ไปจนกระทั่งจบการแข่งขัน(รอบคัดเลือก)"

“ถ้าเราสามารถเก็บมาได้ 6 คะแนนจากอีกสองเกมข้างหน้ามันจะต้องเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา" เทอร์รี กล่าวปิดท้าย

ทีมชาติอังกฤษมีคิวจะลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรปกับ คาซักสถาน ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ หลังจากนั้นอีก 4 วันให้หลังจะเดินทางไปเยือน เบลารุส
กำลังโหลดความคิดเห็น