xs
xsm
sm
md
lg

รามอสไม่สน “ไททานิคล่ม-สเปอร์สร่วง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส
ฮวนเด รามอส กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันไม่โบกมือลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แม้จะออกสตาร์ทจมบ๊วย พรีเมียร์ชิป แบบไร้ชัยชนะ พร้อมไม่สนถูกนำเรื่องตกชั้นไปเทียบกับประวัติศาสตร์ปีที่เรือไททานิคล่ม

สเปอร์ส เพิ่งถูกทีเด็ดของ โจวานนี ซัดประตูชัยพา ฮัลล์ ซิตี บุกมาชนะอย่างเจ็บแสบ 0-1 ทำให้เวลานี้ “ไก่เดือยทอง” รั้งบ๊วยมีเพียงแค่ 2 แต้มจาก 7 นัด น้อยกว่าปีที่แล้วที่ ดาร์บี เคาน์ตี ตกชั้นเสียอีก โดย “แกะเขาเหล็ก” เก็บได้ 4 แต้มจากการลงสนามเท่ากัน

การไร้ชัยชนะ 7 เกมของ สเปอร์ส เป็นการออกสตาร์ทที่เลวร้ายที่สุดตั้งแต่ปี 1912 ทำให้ถูกสื่อในอังกฤษ นำไปเทียบกับเรือไททานิค ที่ชนภูเขาน้ำแข็งจมลงในวันที่ 15 เมษายนปีเดียวกัน อย่างไรก็ตาม รามอส ออกมาเผยว่า “ผมไม่รู้เรื่องประวัติศาสตร์พวกนี้หรอกและไม่ต้องการพูดถึงด้วย”

พร้อมกันนี้ รามอส ยืนยันจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง พร้อมกับโทษบรรดาบอร์ดบริหารที่ขาย ร็อบบี คีน และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สองกองหน้าคนสำคัญออกไป แต่ซื้อ โรมัน พาฟลูเชนโก เข้ามาเสริมแค่คนเดียว ล่าสุดก็ได้รับบาดเจ็บไปอีก ทำให้เหลือแค่ ดาร์เรน เบนท์ และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

“นี่คือโลกฟุตบอลย่อมมีเรื่องของอาการบาดเจ็บ ซึ่งคือปัญหาที่ทำให้แผงกองหน้าเราอ่อนยวบ แน่นอนเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรตอนนี้ เรามีกองหน้าแค่ 2 คน ทำให้เป็นเรื่องยากยิ่ง ทุกคนต้องรับผิดชอบในการตัดสินใจไม่ว่าทีมจะดีหรือไม่ดี และการตัดสินใจนี้เป็นของสโมสร” รามอส เผย

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวอีกว่า “การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่ผมแน่ใจหากทีมเล่นได้เหมือนวันนี้ชัยชนะจะต้องมาถึงแน่นอน นักเตะทุกคนแสดงถึงความมุ่งมั่น ซึ่งผมคิดว่าสิ่งนี้แหละจะเปลี่ยนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แน่นอนเมื่อคุณยิงประตูไม่ได้ก็ยากจะชนะ แต่นี่คืองานของผมไม่ว่าจะชนะหรือว่าแพ้”
กำลังโหลดความคิดเห็น