xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ชี้เกมพบวิลลาไม่ง่ายสำหรับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี ออกมากล่าวยกย่อง แอสตัน วิลลา ว่า เป็นทีมที่น่ากลัวพร้อมกับเตือนลูกทีมของตนเองให้ระมัดระวังอย่าทำผิดพลาดจนเปิดโอกาสให้คู่แข่งทำอันตรายได้ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้

เมื่อฤดูกาลที่แล้วในศึกบอกซิงเดย์ ที่ทั้งสองทีมเจอกัน มีหลายเหตุการณ์น่าสนใจ คือ มีผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายถูกไล่ออก ได้แก่ แซท ไนท์ ของวิลลา รวมถึง ริคาร์โด คาร์วัลโญ กับ แอชลีย์ โคล ของ เชลซี อีกทั้งผลการแข่งขันของเกมดังกล่าวก็จบลงไปอย่างสุดมันเมื่อเสมอกัน 4-4 ส่วนในฤดูกาลนี้ วิลลา เริ่มต้นทำผลงานได้อย่างสวยงาม ทำให้ สโคลารี อดไม่ได้ที่จะกล่าวชมผลงานของ มาร์ติน โอนีล กุนซือสิงห์ผงาด

“มาร์ติน โอนีล เป็นสุดยอดโค้ชคนหนึ่ง และทำผลงานได้ดีมาก วิธีการเล่นของพวกเขาสร้างปัญหาให้กับหลายทีมที่ลงฟาดแข้งด้วย” กุนซือแซมบ้า กล่าว

สโคลารี ยังแสดงความเห็นถึงเกมที่ทีมของตนจะพบกับ วิลลา ด้วยว่าจะต้องเป็นงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน พร้อมกำชับลูกทีมให้ระมัดระวังการโต้กลับที่ยอดเยี่ยมของคู่แข่ง “มันจะต้องเป็นเกมที่สำคัญ และยากลำบากที่จะเอาชนะพวกเขาได้ พวกเขาสามารถทำอันตรายเราได้ ดังนั้น พวกเราทุกคนต้องระมัดระวังที่จะไม่ทำความผิดพลาดและเปิดโอกาสให้พวกเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น