xs
xsm
sm
md
lg

สวิงเจ้าถิ่นนำเดี่ยวโคเรีย โอเพน "โปรโต้ง" ร่วงอยู่ที่ 28

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม วิ จูง โปรกิมจิ
คิม วิ จูง โปรเจ้าถิ่น ทะยานขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวศึกโคเรีย โอเพน ที่แดนโสม หลังเก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ รวม 2 รอบมีสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โปรโต้ง” วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ เหลือเพียงแค่อีเวนพาร์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 28 ร่วม

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ โคลอน-ฮานา แบงค์ โคเรีย โอเพน ที่สนามวู จอง ฮิลล์ส คันทรี คลับ พาร์ 71 เมืองชองนาน ประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 34 ล้านบาท เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบที่ 2 ซึ่งมีโปรหลายรายเล่นไม่จบเนื่องจากตอนเช้ามีหมอกลงหนาต้องเลื่อนการแข่งออกไปกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง

อย่างไรก็ตามผลปรากฎว่าผู้นำเปลี่ยนมือไปเป็นของ คิม วิ จูง โปรเจ้าถิ่น ที่มีอยู่แล้ว 4 อันเดอร์พาร์ มาเก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ในรอบที่ 2 รวมสกอร์มี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำ 1 สโตรก เหนือโปรเพื่อนร่วมชาติอย่าง คิม แด ซับ

ด้าน วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ ก้านเหล็กจากประเทศไทย ออกมาเล่นในรอบที่ 2 ทำผลงานไม่ดี เมื่อหวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวม 2 วัน ลงมาเหลือเพียงแค่อีเวนพาร์เท่านั้น รั้งอันดับที่ 28 ร่วม

ขณะที่ แอนโธนี คิม สตาร์จากพีจีเอ ทัวร์ หนึ่งในสมาชิกทีมสหรัฐอเมริกา ชุดแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ผู้นำเดี่ยวในวันแรก ตกมาอยู่อันดับ 3 เมื่อทำ 3 เบอร์ดี้ แต่ตีเสียไป 3 โบกี้กับอีก 1 ดับเบิลโบกี้ จึงทำให้รอบที่ 2 "เอเค" ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวมสกอร์ 2 วันเหลือ 5 อันเดอร์พาร์

"ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ ทุกอย่างดูผิดพลาดไปหมด ทั้งการตีและพัตต์ไม่ดีเอาเสียเลย ผมไม่สามารถควบคุมระยะการตีได้ อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสในอีก 2 รอบที่เหลือ" ยอดโปรเชื้อสายเกาหลีที่ไปเกิดในสหรัฐฯ กล่าว

สำหรับผลงานของโปรจากเมืองไทยรายอื่น มีดังนี้ ชัพชัย นิราศ (ยังเล่นไม่จบ) อยู่อันดับ 35 ร่วม มี 1 โอเวอร์พาร์, สมเกียรติ ศรีสง่า (ยังเล่นไม่จบ) อยู่อันดับ 56 ร่วม มี 2 โอเวอร์พาร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ กับ อุดร ดวงเดชา อยู่อันดับ 73 ร่วม มี 3 โอเวอร์พาร์, ถาวร วิรัชจันทร์ อยู่อันดับ 95 ร่วม มี 5 โอเวอร์พาร์ และ อรรถพล ประทุมมณี อยู่อันดับ 115 ร่วม มี 7 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น