xs
xsm
sm
md
lg

"รอนนี่"ถูกเปาคาดโทษเหตุสบถหยาบระหว่างสอยคิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี่มีปัญหาตั้งแต่เด็กยันแก่
รอนนี่ โอซุลลิแวน แชมป์โลกเจ้าปัญหาถูกเตือนเรื่อง "ปาก" ระหว่างการแข่งขันสนุกเกอร์ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส รอบ 16 คนสุดท้าย แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มเหนือชั้นผ่านเข้ารอบ 8 คนไปได้อย่างไม่ยากเย็น

โอซุลลิแวน ซึ่งปัจจุบันเป็นทั้งแชมป์โลก และ มือ 1 โลก ถูก กรรมการ เบรนแดน มัวร์ เตือนเรื่องการสบถคำไม่สุภาพระหว่างลงดวลเพลงคิวกับ โจ เพอร์รี่ ในรอบ 16 คนสุดท้ายสนุกเกอร์ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส เมื่อวานนี้

หลังถูกคาดโทษ โอซุลลิแวน นักสอยคิววัย 33 ปี รู้ดีว่าหากถูกเตือนอีกครั้งเขาอาจถูกปรับแพ้ได้ เลยประคองอารมณ์สงบปากสงบคำเอาชนะ เพอร์รี่ ไป 5-3 เฟรม

ทั้งนี้ โอซุลลิแวน แชมป์โลก 3 สมัยเป็นหนึ่งในนักกีฬาอัจฉริยะที่มีปัญหามากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเขามักกจะมีอาการซึมเศร้า และ ชอบโทษตัวเองแม้กระทั่งวันที่ชนะคู่แข่ง

แต่อีกมุมหนึ่งในปี 1996 หนุ่มอังกฤษผู้มีพ่อเปิดเซ็กซ์ช็อป เคยถูก อแลงค์ รูบิดูซ์ จากแคนาดากล่าวหาว่า ดูถูกคู่ต่อสู้หลังใช้มือซ้ายข้างที่ไม่ถนัดลงแข่งขันตลอดทั้งแมตช์

ในเดือนธันวาคมปี 2006 ด้วยความที่เป็น เพอร์เฟกชั่นนิสต์ (ต้องการความสมบูรณ์แบบในทุกๆเรื่อง) รอนนี่ เล่นไม่ได้ดั่งใจตัวเองถึงขนาดขอยอมแพ้ สตีเฟน เฮนดรี ทั้งๆที่ตามหลังแค่ 1-4 เฟรม ในการแข่งขันแบบใครถึง 9 เฟรมก่อนชนะ(ปกติสนุกเกอร์ไม่มีการยอมแพ้)
กำลังโหลดความคิดเห็น