xs
xsm
sm
md
lg

"บายอร์" เชื่อความเข้าขา "โรบิน" พาปืนสู่แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน-บายอร์ ดูโอ เดอะ กันเนอร์ส
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกก้านยาวของ อาร์เซนอล เชื่อว่าความเข้าขารู้ใจระหว่างตนกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์จะช่วยพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ทั้งคู่เพิ่งช่วยกันซัดคนละ 2 ประตูให้ “ปืนใหญ่” ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ที่เปิดบ้านถล่ม ปอร์โต 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะทีมชาติโตโกมองว่าการประสานงานที่ลงตัวกับ โรบิน จะเป็นกุญแจสำคัญไปสู่ถ้วยแชมป์รายการใดรายการหนึ่ง

โดย อเดบายอร์ กล่าวว่า “เรากำลังสนุกกับการเล่นร่วมกัน โรบิน เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจมาก ซึ่งเราต่างมีจุดมุ่งหมายเหมือนกันในการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ เราพยายามอ่านใจกันและกัน ซึ่งก็ได้แสดงให้เห็นในเกมกับ ปอร์โต แล้วว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“เราหวังว่าจะศึกษาแนวทางการเล่นของแต่ละฝ่ายให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น หาก โรบิน ฟิตสมบูรณ์ตลอดทั้งฤดูกาล ผมมั่นใจว่าเรามีโอกาสสร้างสิ่งพิเศษได้”

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี ยังพูดถึงการเป็นคู่หูกับ ฟาน เพอร์ซี ทั้งในและนอกสนามว่า “เราสนิทกันค่อนข้างมาก แม้จะยังไม่ถึงขั้นเพื่อนสนิทที่สุดก็ตาม แต่เราก็ไปภัตตาคารด้วยกันบ่อยๆ รวมถึงพูดคุยเกมการเล่นที่ผ่านมาๆ ว่าเราทำได้ดีและมีข้อผิดพลาดตรงไหนบ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น