xs
xsm
sm
md
lg

สาวเซ็ง!! "ฟิช" สละโสดแต่งเจ้าสาวสุดงาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิชอยู่คนเดียวมา 26 ปี
มาร์ดี้ ฟิช ยอดนักหวดรูปหล่อชาวอเมริกันวัย 26 ปีสละโสดแล้ว หลังเข้าพิธีเเต่งงานกับ สเตซี การ์ดเนอร์ คู่หมั้นสาวที่ เบฟเวอร์ลีย์ ฮิลลส์ ต่อหน้าแขกที่มาร่วมงานกว่า 150 คน

การ์ดเนอร์ มีอาชีพเป็น ทนายความ อีกทั้งยังเป็นนางแบบในรายการทีวียอดนิยมอย่าง "Deal Or No Deal" (จัดหรือไม่จัด)

โดยหลังจากทั้งคู่หมั้นหมายกันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วในที่สุด ความรักระหว่าง นักกฎหมาย และ นักเทนนิส ก็สุกงอมเมื่อคืนวันอาทิตย์ตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา

"สเตซี เปลี่ยนชีวิตผมไปในทางที่ดีมาโดยตลอด" ฟิช กล่าวแบบสุดปลื้มภรรยา "นี่คือช่วงเวลาพิเศษในชีวิตผม มันมีทั้งความสุขและความสำเร็จ หากชีวิตนอกคอร์ตของคุณมีความสุข เวลาลงไปเล่นผลงานก็จะดีตามมา ผมเจอคนที่จะเเบ่งปันชีวิตที่เหลืออยู่ของผมแล้ว เธอคือของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยได้มา"
การ์ดเนอร์มัดใจเจ้าปลาสำเร็จ
ทั้งคู่พบรักกันผ่านทางพี่สาวของ ฟิช นามว่า เมเรดิธ ฟิช ซึ่งทำงานให้กับ เทนนิส แชนเเนลใน แอล เอ

"เรื่องมันยาวมากเลยตอนเราเจอกัน พี่สาวผมทำงานที่สโมสรสตรีของเทนนิสแชนแนลในแอล เอ ซึ่งเป็นที่เดียวกับ สเตซี" ฟิช กล่าวอย่างชื่นมื่น

ในงานแต่งงานสไตล์ยิวของ ฟิช ที่เบฟเวอร์ลีย์ ฮิลล์ เจมส์ เบล็ก เพื่อนรักและอดีตรูมเมตสมัยเรียนมหาวิทยาลัยแทมปา มาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว นอกจากนี้ เควิน การ์เนตต์ ยอดปีกของบอสตัน เซลติก แชมป์เอ็นบีเอทีมล่าสุดก็ได้ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย

ส่วน แอนดี รอดดิก เพื่อนรักนอนร่วมห้องสมัยมัธยมไม่ได้มาร่วมงานเนื่องจากติดภารกิจสอยแชมป์ ไชน่า โอเพน ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น