xs
xsm
sm
md
lg

ไก่มีลุ้นจิก ‘ฮาร์เก’ แถมเหล่ ‘ลูซิโอ’ แข่งกับม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสคว้าตัว ดาเนียล ฮาร์เก มาค้ำแดนหลังเช่นกัน เมื่อ “นกแก้ว” เอสปันญอล ต้นสังกัดของนักเตะยินดีหากทีมจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมมาฉีกสัญญา

ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวอยู่พักใหญ่ว่าสนใจในตัว ดาเนียล ฮาร์เก ปราการหลังจอมแกร่งของ เอสปันญอล ในลา ลีกา ซึ่งดาวเตะวัย 25 ปีมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท)

ซึ่ง ดาเนียล ซานเชซ ลิเบร ประธานสโมสร เอสปันญอล รับได้แล้วหากต้องเสียตัวหลักในแผงรับของทีมไป “ ถ้าวันนั้นมาถึง วันที่ทีมใดพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา ดาเนียล (ฮาร์เก) เราก็พร้อมสนับสนุนให้นักเตะได้ก้าวไปสู่หน้าที่การงานที่ดีขึ้น ให้เขาไปได้สัญญามูลค่ามหาศาลที่พอจะเปลี่ยนชีวิตเขาได้ ”

นอกเหนือจาก ฮาร์เก การที่ ลูซิโอ กองหลังจอมบุก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเปรยพร้อมเดินออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้ “เดลีย์ เอ็กซ์เพรส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่า “ไก่เดือยทอง” พร้อมประลองกำลังกับยักษ์ยุโรปในการชิงตัวดาวเตะวัย 29 ปีมาร่วมงาน

ด้าน “คอร์เรรี เดลโล สปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าวบ้างว่า ยูเวนตุส ต้องการกระชากปราการหลังทีมชาติบราซิลมาสวมยูนิฟอร์ม “ม้าลาย” ลุยศึกในฤดูกาลหน้าเช่นกัน และก็เตรียมให้ อเลสซิโอ เซคโค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาดำเนินการกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น