xs
xsm
sm
md
lg

"ซาฟิน" อารมณ์ดีแจกลายเซ็น ลั่นขอลุ้นแชมป์ชายคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มารัต ซาฟิน นักเทนนิสชาวรัสเซีย แสดงความมั่นใจหลังค่ำคู่มือ 2 ชายคู่ ว่ามีดีพอจะไปให้ถึงแชมป์ไทยแลนด์โอเพน บ่นเสียดายร่วงเดียวเร็วไป

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 576,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19 ล้านบาท) ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2551

โดยบรรยายกาศโดยรอบเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อ มารัต ซาฟิน นักหวดหนุ่มชาวรัสเซีย ที่ตกเป็นขวัญใจของสาวน้อย สาวใหญ่ ออกมาพบปะพูดคุยพร้อมกับแจกลายเซ็นให้กับแฟนเทนนิสที่มารออยู่จำนวนร่วม 200 คน

ซึ่ง ซาฟิน กล่าวกับสื่อมวลชนว่า "รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ผมถือว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับตัวเอง โดย 2 ครั้งที่ผ่านมา ผมสามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกได้ แต่ครั้งนี้ผมกลับพลาดตกรอบแรก นับเป็นเรื่องน่าเสียดาย"

แม้จะตกรอบแรกในประเภทชายเดี่ยวไปแล้ว ทว่าในประเภทชายคู่ ซาฟิน ที่จับคู่กับ มิสชา ซเวเรฟ จากเยอรมนี กลับสามารถพลิกโค่นคู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ อย่าง ไซมอน แอสเปลิน นักหวดชาวสวีเดน ที่จับคู่กับ จูเลียน โนว์ล หนุ่มออสเตรีย ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปได้

จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้อดีตนักหวดมือ 1 ของโลกจากแดนหมีขาว แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถนำพาคู่ของตัวเองไปถึงแชมป์ชายคู่ในศึกไทยแลนด์โอเพน 2008 ได้

"ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราเอาชนะคู่มือ 2 ของรายการได้ในรอบแรก คงไม่แปลกหากผลจากนัดนี้จะทำให้ผมหวังถึงตำแหน่งแชมป์ชายคู่ในรายการนี้" ซาฟิน กล่าว





กำลังโหลดความคิดเห็น