xs
xsm
sm
md
lg

แฝดลั่นใช้ไทยแลนด์โอเพนสะพานท็อป50

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร-สรรค์ชัย(ซ้ายไปขวา)
"ต้น" สนฉัตร และ "ต้อง"สรรค์ชัย รติวัฒน์ มั่นใจสิ้นปีนี้จะกลับสู่อันดับท็อป 50 ของโลกในประเภทคู่ได้หากโชว์ผลงานในไทยแลนด์ โอเพน และ เจเเปน โอเพน 2 รายการใหญ่ในช่วงท้ายฤดูกาลได้ดี

เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา สนฉัตร และ สรรค์ชัย ลงแข่งเทนนิสรายการพิเศษ "Feel it ATP Double" รายการส่งเสริมการเล่นประเภทคู่ของเอทีพี ทัวร์ ณ สนามกีฬาศูนย์พัฒนาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี

โดยหลังแข่งเสร็จ สนฉัตร และ สรรค์ชัย เปิดเผยถึงความคืบหน้าเตรียมตัวลงป้องกันแชมป์ชายคู่ เอทีพี ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพนใน สัปดาห์นี้ว่าพวกเขามีความมั่นใจที่จะโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนปีที่แล้ว ซึ่งคว้าแชมป์มาครองได้อย่างงดงาม แต่ขณะนี้ทั้ง 2 ยังไม่ทราบเลยว่า คู่แข่งที่จะเดินทางมาหวดเทนนิสในบ้านเรามีใครบ้าง

"ในฐานะแชมป์เก่าก็อยากป้องกันแชมป์ให้ได้นะครับ แต่ว่าทีมเก่งๆเขาก็มากันเยอะเราก็จะพยายามให้เต็มที่ ผมมั่นใจพอสมควรนะ เพราะช่วงนี้ก็ซ้อมต่อเนื่องมาตลอด 2-3 สัปดาห์แล้ว สภาพร่างกายก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ท้องไม่ดีนิดหน่อยแต่วันแข่งจริงก็ไม่น่ามีปัญหา " สรรค์ชัยแฝด ผู้น้องที่ท้องเสียเล็กน้อยเมื่อช่วงเช้า กล่าว

ด้าน สนฉัตร พี่ชายกล่าว ว่า " ขอรอดูผลจับสลากแบ่งสาย ในวันพรุ่งนี้ก่อน แต่อย่างไรก็คงเล่นเต็มที่แน่นอนไม่ว่าจะเจอใคร"

เมื่อผู้สื่อข่าวของ Mgr Sport ถามถึงผลงานในระยะหลังที่พ่ายแพ้ติดต่อกันหลายทัวร์นาเมนต์ สนฉัตร-สรรค์ชัย บอกว่า มีเสียความมั่นใจบ้าง แต่หลังจากนี้ 6 รายการสุดท้ายก่อนสิ้นปี จะพยายามโชว์ผลงานกลับไปอยู่ท็อป 50 ให้ได้

"เป้าหมายตอนนี้ ต้องขอกลับไปสู่ท็อป 50 ให้ได้ครับ เพราะปีนี้ อันดับรูดมาจาก 39 ตอนนี้อยู่ที่ 75 แล้ว ไม่ใช่งานง่ายแต่เราก็มีโอกาสทำได้ 6 ทัวร์นาเมนต์ที่เหลือผมกับน้องจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดี โดยเฉพาะรายการใหญ่อย่าง ไทยแลนด์ โอเพน และ เจแปนโอเพน" สนฉัตร ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น