xs
xsm
sm
md
lg

"อาซิงเกอร์" รับยุโรปเล่นดี-พอใจนำก่อนเล่นวันสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล อาซิงเกอร์ กัปตันทีมสหรัฐฯ
พอล อาซิงเกอร์ กัปตันทีมสหรัฐอเมริกา ออกมายอมรับว่า ทีมยุโรป เล่นกันได้ดีมาก แต่ยังดีที่ลูกทีมต้านไว้ได้โดยแพ้ไปเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้นในวันที่สอง พร้อมแสดงความพอใจที่ทีมเป็นฝ่ายนำ 2 คะแนนก่อนลงเล่นแบบเดี่ยวในวันตัดสินแชมป์ ไรเดอร์ คัพ 2008

สถานการณ์ล่าสุดในศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37" สหรัฐฯ เจ้าถิ่นยังกุมความได้เปรียบนำ ยุโรป อยู่ 9-7 คะแนน โดยเอาตัวรอดไปได้ในวันที่สองเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน 1/2 จากการชนะ 2 (จิม ฟิวริค/เคนนี เพอร์รี และ บู วีคลีย์/เจบี โฮล์มส์) และเสมอ 3 แมตช์

ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1995 ที่ทัพสวิงมะกันเป็นฝ่ายนำก่อนลงเล่นวันสุดท้ายแบบเดี่ยวอีก 12 แมตช์ ซึ่งแน่นอนว่าต้องสร้างความพึงพอใจให้กับ พอล อาซิงเกอร์ กัปตันทีม อย่างแน่นอน

"วันนี้เราถูกโจมตีอยู่บ้าง พวกเขา (ยุโรป) เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม" อาซิงเกอร์ ที่ได้แชมป์ไรเดอร์ คัพ 2 ครั้งในฐานะผู้เล่นเมื่อปี 1991 และ 1993 กล่าว "อย่างไรก็ตามเราแพ้ไปเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น (สกอร์รวมเฉพาะวันที่สอง ยุโรป ทำได้ 4 1/2 สหรัฐฯ ทำได้ 3 1/2) ซึ่งเราค่อนข้างพอใจแล้ว"

นอกจากนี้ กัปตันทีมวัย 48 ปี ยังกล่าวเสริมอีกว่า "มันน่าเหลื่อเชื่อมาก ท้องของผมปั่นป่วนไปหมด เกมเต็มไปด้วยความกดดันและตึงเครียด ทุกคนได้เห็นฟอร์มที่ดีเยี่ยมในเกมกีฬ่าที่อยู่ภายใต้สถานการณ์อันกดดัน การนำอยู่ 2 คะแนนก่อนลงเล่นแบบเดี่ยวนั้นก็ยอดเยี่ยมแล้วและเราทุกคนต่างพอใจกันมาก"

อนึ่ง สหรัฐฯ ได้แชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1999 โดยเฉือนชนะ ยุโรป ไปเพียงแค่คะแนนเดียว ส่วนในการเล่นแบบเดี่ยวอีก 12 แมตช์ในวันที่ 21 กันยายนนี้ เหล่าโปรอเมริกัน ต้องการอีก 5 คะแนน 1/2 ถึงจะกระชากแชมป์กลับมาครองได้
กำลังโหลดความคิดเห็น