xs
xsm
sm
md
lg

“โรมา” ถล่มเรจจินา 3-0 , “คาตาเนีย” เฉือน 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมา รองแชมป์เก่าคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลหลังจากเปิดบ้านถล่ม เรจจินา ไปอย่างขาดลอย 3-0 ส่วน คาตาเนีย เฉือนเอาชนะ อตาลันตา 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ
โรมา 3-0 เรจจินา

ปานุชชี ทำประตูแรกให้กับทีมโรมา
เกมนี้ โรมา จะได้ตัว เยเรมี เมเนซ ลงประเดิมสนามให้กับทีมเป็นนัดแรก ส่วน ซิโมเน แปร์รอตตา ก็หายจากอาการบาดเจ็บมาได้เช่นกันแต่ยังเป็นตัวสำรองก่อน ขณะที่ เรจจินา ทีมเยือน จะได้ตัว ฟรังโก บรีเอนซา กองหน้าตัวเก่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บแต่ยังเป็นตัวสำรองก่อนในเกมนี้

เริ่มเกมมาได้ 7 นาทีกลายเป็นทีมเยือนมีโอกาสทำประตูก่อนจากจังหวะที่ แบร์นาร์โด คอร์ราดี โหม่งบอลต่อให้เพื่อนในเขตโทษแต่ลูกยิงของ ลูกา วิจิอานี กลับหลุดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย น.17 อาควิลานี ของโรมา พยายามส่องบอลจากนอกกรอบเขตโทษแต่ก็ยังไม่เข้าเป้าบอลหลุดเสาออกไป
บาริลลา ของทีมเยือนแย่งโหม่งบอลกับ คาสเซตติ
เจ้าบ้านครองเกมบุกได้มากกว่าแต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นได้ ครึ่งแรกทั้งสองทีมเกือบที่จะเสมอกันอยู่แล้วแต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โรมา มาได้ฟรีคิกบริเวณริมเส้นด้านขวา เดอ รอสซี รับอาสาเปิดบอลเข้ามา กองหลังทีมเยือนสกัดบอลไม่เด็ดขาด บอลมาเข้าทาง ทัดเด ที่ยืนอยู่ตรงเส้นหลังพอดีแปบอลกลับมาให้ ปานุชชี จัดการซัดหน้าปากประตูเข้าไปง่ายๆให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังเพียง 5 นาที โรมา ก็มาทำประตูหนีห่างออกไปจากจังหวะที่ อควิลานี ได้บอลจากบริเวณกลางสนาม เลี้ยงบอลเข้าไปถึงกรอบเขตโทษของทีมเยือนโดยที่ไม่มีกองหลังคนใดกล้าสกัดทำให้กองกลางทีมชาติอิตาลีจัดการซัดด้วยซ้ายเต็มแรงบอลพุ่งเสียบมุมประตูเข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าบ้านหนีห่าง 2-0

น.66 เจ้าถิ่นเกือบมาได้ประตูอีกครั้งเมื่อ เมเนซ จ่ายบอลทะลุช่องให้ วูซินิช หลุดไปดวลกับกับ กัมปาโลโน แต่ยิงไม่ผ่านมือนายด่านทีมเยือน หลังจากนั้น โรมา ยังคงทำเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนแต่ยังทำประตูไม่ได้ ด้านทีมเยือนมามีโอกาสลุ้นอีกครั้งใน น.80 จากการยิงของ คอร์ราดี แต่กลับซัดพลาดไปอย่างน่าเสียดาย

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.93 โรมา มาได้ฟรีคิกระยะ 30 หลาเกือบจะกลางประตูทีเดียว ต็อตติ รับหน้าที่ซัดเต็มแรงจนนายด่านทีมเยือนรับบอลไม่อยู่ บอลกระดอนมาเข้าทาง แปร์รอตตา วิ่งตามมาซ้ำเข้าไปทำให้จบ 90 นาทีเจ้าถิ่นเอาชนะไป 3-0 เป็นชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้พร้อมเก็บสามแต้มสำคัญไว้ได้

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ คาตาเนีย เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันตา 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการยิงของ มิเคเล เปาลุชชี ในนาที 59

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
โรมา : โดนี, คริสเตียน ปานุชชี, จอห์น อาร์เน ริเซ, มาร์โก คาสเซตติ, ซิโมเน ลอเรีย, อัลแบร์โต อคิลานี, มัตเตโอ บรีกี, ดานิเอเล เดอ รอสซี, โรดริโก ทัดเดอี, เมียร์โก วูซินิช, เยเรมี เมเนซ

เรจจินา : อันเดรีย กัมปาโนโล, บรูโน ซิริลโล, อันเดรีย คอสตา, เมาริซิโอ ลันซาโล, เอดการ์ บาร์เรโต, คาร์ลอส การ์โมนา, ลูกา วิเกียนี, อันโตนิโอ บาริลลา, ดาวิเด ดิ เจนนาโร, แบร์นาร์โด คอร์ราดี
กำลังโหลดความคิดเห็น