xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียมู" ฝีปากยังกล้า ด่า "ผอ.คาตาเนีย" อยากดังจนเนื้อเต้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียมูเคยยอมใครที่ไหน
หลังจาก โฮเซ มูรินโญ กุนซือของอินเตอร์ มิลาน มีปัญหาสงครามน้ำลายกับ เปียโตร โล โมนาโก ผู้อำนวยการของคาตาเนีย หลังจบเกม กัลโช ซีรีส์ เอ มือวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีม"งูใหญ่" เฉือนชนะ คาตาเนียไปได้ 2-1 จากประตูปัญหา ล่าสุดกุนซือจอมกวนชาวโปรตุกีสยังขอต่อความยาวสาวความยืดด้วยการเย้ยหยัน เปียโตร โล โมนาโก ผู้อำนวยการของคาตาเนีย ว่า "อยากดังจนเนื้อเต้น"

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนและหลังเกม กัลโช ซีรีส์ เอ ที่ อินเตอร์ เฉือนชนะ คาตาเนีย 2-1 จากประตูที่ก้ำกึ่งว่าข้ามเส้นไปแล้วหรือไม่ มูรินโญ ออกมาพูดจาดูถูกคาตาเนียแบบไม่ไว้หน้าหลายต่อหลายครั้งทำเอา โล โมนาโก ผู้อำนวยการทีมชาวเกาะไม่พอใจต่อว่า กุนซือเมืองฝอยทองว่า "ไร้มารยาท"

ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา กุนซือจอมอหังการยอมไม่ได้จัดการออกมากวนประสาท โล โมนาโก ด้วยการถามผู้สื่อข่าวว่า "ใครคือ โล โมนาโก ?"

"ผมรู้จักแต่ พระทิเบต ,ประเทศโมนาโก ,บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ โมนาโก กรังปรีซ์" น้ามู สรรหาคำยั่วอารมณ์ออกมา "ถ้าหาก โล โมนาโก อยากดัง เขาก็น่าจะจ่ายเงินผมนะ เผื่อเป็นค่าประชาสัมพันธ์"

เท่านั้นไม่พอ มูรินโญ่ ยังกล่าวต่ออีกว่า "ผมมีสปอนเซอร์แล้วนะ ดังนั้น โล โมนาโก น่าจะเอาตังค์มาให้ผม ถ้าเขาอยากลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์"

ทั้งนี้ สาเหตุที่อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต และ เชลซี ออกมาตอบโต้ไม่เลิกอาจเป็นเพราะคำวิจารณ์ของ โล โมนาโก เฉียบคมรุนเเรงจนไปกระตุ้นต่อมโมโหเข้าเต็มๆ

เมื่อวันเสาร์ ผู้อำนวยการฝีปากกล้า วิจารณ์ มูรินโญ่ กุนซือที่เพิ่งคุมอินเตอร์ลงเล่นเกมลีกแค่ 2 นัด ว่า "เขา(มูรินโญ่)ไม่เคยเคารพคู่ต่อสู้เลย ไม่เคารพแผ่นดินที่เขายืนอยู่(อิตาลี) ไม่เคารพใครเลย ไร้มารยาทมาก ผมว่านะ ถ้าปีนี้คว้าแชมป์ไม่ได้ก็เก็บกระเป๋ากลับแผ่นดินเกิดไปเลยไป ! เจ้ามูรินโญ่เนี่ย เป็นคนที่น่าโดนตบปากมาก !"
ผอ.ฝีปากกล้า
หลายคนอาจจะมองว่า ผอ. คาตาเลีย ใช้คำรุนแรงไปหรือไม่ที่บอกว่า มูรินโญ่ ควรโดนตบปาก ดังนั้นเราลองไปพบกับบทสัมภาษณ์ของ กุนซืออหังการเมื่อวันเสาร์กัน

"เราต้องการชนะ เราต้องชนะและผมก็คิดว่าเราจะชนะ มันเเน่อยู่เเล้วเพราะทีมเราดีกว่ามาก ทั้งในเเง่ของทีมเวิร์ค และ ตัวผู้เล่น คาตาเนียเล่นใช้ได้นะ แต่ความจริงสกอร์น่าจะเป็น3-1, 4-1 หรือไม่ก็ 5-1 ไปเลย ก็ทีมมันห่างชั้นกันหนิ” มูรินโญ่ ลั่นใส่คู่แข่ง

ทั้งนี้ อินเตอร์ ถือเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแดนรองเท้าบูธเวลานี้ หลังคว้าแชมป์ กัลโช ซีรีส์ เอ มา 3 สมัยติดต่อกัน ขณะที่ คาตาเนีย เพิ่งรอดพ้นการตกชั้นกลับไปเล่นใน ซีรีส์ บี ได้อย่างหวุดหวิดเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังไล่ตามตีเสมอ โรมา 1-1 ในนัดสุดท้ายทำให้เก็บเพิ่ม 1 แต้ม และคว้าอันดับที่ 17 ของตารางมาครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น