xs
xsm
sm
md
lg

“ลาซิโอ”เฉือน 1-0 ,”อูดิฯ” ไล่เจ๊า 2-2 , “ฟิออฯ” พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาสกวาเล ฟอจจา ยิงประตูในนาทีที่ 84 ช่วยให้ ลาซิโอ เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดียม เอาชนะ คาตาเนีย 1-0 ขณะที่ อูดิเนเซ ไล่ตามตีเสมอ เจนัว 2-2 ส่วน เซียนา พลิกล็อกชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีเอ อิตาลี
ลาซิโอ 1-0 คาตาเนีย

ซาราเต ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้
ลาซิโอ ทำผลงานตกลงไปทำให้ต้องเน้นเป็นพิเศษ โดยเกมนี้ยังคงส่ง เมาโร ซาราเต กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวเดินเกมในแดนหน้า ขณะที่ คาตาเนีย ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมนี้ส่ง จิอันวิโต พลาสมาติ และ จูเซปเป มาสคารา เป็นหัวหอกคู่กัน
ซาราเต้ มาแสดงความยินดีกับ ฟอจจา ที่ทำประตูชัย
เริ่มเกมไม่ถึงนาทีเจ้าถิ่นก็มาได้โอกาสยังก่อนอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ทีมต่อบอลกันขึ้นมาถึงเขตโทษของ คาตาเนีย ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะเป็น ซาราเต ได้ยิงแต่ บิซาร์รา ออกมาปิดมุมปัดออกหลังไปได้ทันท่วงที

ซาราเต ยังคงเป็นหัวใจในเกมรุกของ “อินทรีฟ้าขาว” และมีโอกาสยิงอีกครั้งในนาทีที่ 8 เมื่อลากขึ้นมาถึงริมเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาแต่เบาเกินไปเข้ามือนายทวารทีมเยือนเหมือนเดิม

คาตาเนีย ได้ลุ้นทำประตูบ้างเช่นกันในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ทีมเปิดบอลโด่งยาวขึ้นมาจากแดนหลังมาถึง พลาสมาติ โหม่งเช็ดคืนหลังให้ มาสคารา วิ่งมาวอลเลย์เต็มๆ แต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหมดเวลา 3 นาทีเจ้าถิ่นเกือบทำประตูได้จากจังหวะที่ ซาราเต จ่ายบอลทะลุช่องกองหลังคู่แข่งได้สวยให้ เมารี หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแต่กลับยิงไปติดมือ บิซาร์รี ทำให้สุดท้ายจบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0
เมารี ของเจ้าบ้านแย่งโหม่งบอลกับ สโตวีนี
เข้าสู่ครึ่งหลัง ลาซิโอ ครองเกมบุกได้เหนือกว่าเช่นเดิมและมีโอกาสลุ้นทำประตูอีกครั้งในนาทีที่ 56 เมื่อ ซาราเต เติมเกมขึ้นมาทางริมเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดมาให้ ปันเดฟ โหม่งในกรอบเขตโทษ แต่มีกองหลังทีมเยือนมากดดันทำให้บอลออกหลังไป

หลังจากนั้นทั้งสองทีมหาโอกาสเข้าทำประตูคู่แข่งอย่างชัดเจนไม่ได้ แต่เกมมาสนุกอีกครั้งในช่วง 10 นาทีก่อนหมดเวลาและในที่สุดเจ้าถิ่นก็มาทำประตูชัยจนได้ในนาทีที่ 84 จากจังหวะที่ ซาราเต เปิดบอลจากนอกกรอบเขตโทษมาให้ ฟอจจา พักบอลหนีกองหลังก่อนจะยิงด้วยขวาเข้าไปให้ ลาซิโอ คว้าชัยชนะหลังจบ 90 นาที 1-0 พร้อมเก็บสามคะแนนสำคัญ

ด้านผลการแข่งขันคู่อื่น ฟาบิโอ กวายาเรลลา ศูนย์หน้าตัวเก่งทำประตูในนาทีที่ 78 ช่วยให้ อูดิเนเซ ต้นสังกัดเสมอกับ เจนัว 2-2 ขณะที่ เซียนา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเปิดบ้านเอาชนะทีมแกร่งอย่าง ฟิออเรนตินา 1-0 จากการยิงของ คาร์จา ในนาทีที่ 76
รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้สองทีม
ลาซิโอ :
ฮวน คาร์ริโซ, ดาวิด โรเซห์นาล, เซบาสเตียโน ซิวิญา, คริสเตียน เลเดสมา, สเตฟาน ราดู, สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์, โกรัน ปันเดฟ, สเตฟาโน เมารี, คริสเตียน บรอคคี, เมาโร ซาราเต, ตอมมาโซ รอคคี
คาตาเนีย : อัลบาโน บิซาร์รี, มาทิอัส ซิลเวสเตร, ลอเรนโซ สโตวินี, พาโบล เลเดสมา, ร็อคโค ซาบาโต, เจนนาโร ซาร์โด, มาเรียโน อิซโค, มาร์โค เบียจิอันติ, เอเซคีล คาร์บอนี, จิอันวิโต ปลาสมาติ, จูเซปเป มาสคารา

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี
อตาลันตา เสมอ เลชเช 0-0
กายารี ชนะ โบโลญญา 5-1
(0-1 ดิ วาโย น.19), (1-1 อักควอเฟรสกา น.45), (2-1 คอนติ น.48), (3-1 อักควอเฟรสกา น.52), (4-1 เจดา น.69) ,(5-1 เจดา น.85)
ลาซิโอ ชนะ คาตาเนีย 1-0 (1-0 ฟอจจา น.84)
ปาแลร์โม ชนะ คิเอโว 3-0 (1-0 มิคโคลี จากลูกยิงจุดโทษ น.29), (2-0 คายาร์ น.37), (3-0 คาวานี น.45)
ซามพ์โดเรีย ชนะ โตริโน 1-0 (1-0 เบลลุชชี น.85)
เซียนา ชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 (1-0 คาร์ยา น.76)
อูดิเนเซ เสมอ เจนัว 2-2 (1-0 ดิ อกอสติโน น.4), (1-1 มิลิโต น.64), (1-2 สคูลลี น.67), (2-2 กวายาเรลลา น.78)
กำลังโหลดความคิดเห็น