xs
xsm
sm
md
lg

“โชปรา” ซัด 2 ลูกพาแมวดำฝังโบโร่ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โชปรา ลงเป็นตัวสำรองมาซัด 2 ประตูช่วยให้ ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
ซันเดอร์แลนด์ 2-0 มิดเดิลสโบรช์

โชปรา ซัด 2 ประตูให้ซันเดอร์แลนด์ชนะ
ซันเดอร์แลนด์ เจ้าบ้านจะได้ตัว ไมเคิล โชปรา ศูนย์หน้าที่พ้นจากโทษแบนแต่จะอดใช้งาน เควิน โจนส์ กองหน้าตัวเก่งอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว ทางด้าน มิดเดิลสโบรช์ พลาดใช้งาน มิโด กองหน้าชาวอียิปต์ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย แต่ เดวิด วีเทอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีหายกลับมาลงสนามได้

เริ่มเกมมาถึง น. 10 เจ้าถิ่นมีโอกาสได้ยิงจากนอกกรอบเขตโทษหลังจากกองหลังสกัดไม่ดี บอลหลุดมาถึง ซิสเซ ยิงด้วยขวาแต่โดนบอลไม่เต็มเท้าบอลหลุดเสาออกหลังไป หลังจากนั้นมาถึง น. 18 มิดเดิลสโบรช์ เกือบทำประตูขึ้นนำจากจังหวะต่อเนื่องมาจากลูกฟรีคิกที่ อัลเวส ซัดไปติดกำแพง บอลกระดอนมาเข้าทาง ดาวนิ่ง ได้ซัดเต็มๆในกรอบเขตโทษ แต่ กอร์ดอน วิ่งมาปิดมุมปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้
ทานิโอ ของเจ้าถิ่นเข้ามาสกัด อัลเวส อย่างรุนแรง
หลังจากหาจังหวะยิงกันไม่ได้มาระยะหนึ่ง ทีมเยือนก็มีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับเร็ว จอห์นสัน ลากลุยขึ้นมาจากแดนตัวเองเกือบถึงกรอบเขตโทษเจ้าถิ่น ก่อนจะแทงทะลุช่องให้ อัลเวส วิ่งโฉบมายิงแต่ กอร์ดอน ยังโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟล้มตัวใช้ขาป้องกันไว้ได้

ก่อนหมดเวลา 2 นาที มิดเดิลสโบรช์ มาได้โอกาสทำประตูอีกครั้งเมื่อ จอห์นสัน ที่มีบทบาทในเกมนี้หลายจังหวะจ่ายบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อลิอาดิเยร์ บังบอลจากกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนจะพลิกตัวยิงด้วยซ้ายแต่บอลเรียดเกิดไป เทอร์บูล รับสบาย เจ้าบ้านมาได้ลุ้นยิงในนาทีสุดท้ายจากจังหวะเตะมุม กองหลังทีมเยือนโหม่งออกมาเข้าทาง มัลบรองก์ ยิงนอกกรอบแต่ไม่เข้าเช่นเดิมทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0

เกมครึ่งหลังใน น.53 มิดเดิลสโบรช์ ได้ลุ้นทำประตูก่อนจากจังหวะที่ จอห์นสัน ได้บอลริมกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลให้ อัลเวส วิ่งมายิงด้วยซ้ายแต่ยังไม่ผ่านมือ กอร์ดอน เหมือนเดิม อีก 10 นาทีต่อมา เทอร์บูล นายด่านของทีมเยือนกลับทำบอลหลุดมือ บอลมาถึง ดิยุฟ ฉกไปได้บอลหลุดมาถึง ซิสเซ ยิงเต็มแรงนอกกรอบแต่กองหลับพุ่งมาใช้เท้าแหย่สกัดไว้ได้รอดการเสียประตูอย่างหวุดหวิด

น. 73 ทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ นอสวอร์ธี ไปทำฟาวล์ อลิอาดิเยร์ ที่หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษล้มลงไป กรรมการไม่รอช้าเป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันที แต่ ดาวนิ่งที่รับหน้าที่สังหารกลับซัดข้ามคนออกหลังไปพลาดทำประตูให้ทีมขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้ว ซันเดอร์แลนด์ กลับมาทำประตูขึ้นนำไปก่อนหลังจากทีมมีการต่อบอลกันอย่างสวยงาม บอลมาถึง ริชาร์ดสัน จับหนึ่งจังหวะก่อนจะจ่ายทะลุช่องให้ โชปรา หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ เทอร์บูลขึ้นไปให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้น มิดเดิลสโบรช์ พยายามทวงประตูคืนแต่ก็ทำไม่สำเร็จ จนมาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะยิงไกลบอลแฉลบมาเข้าทาง มัลบรองก์ ในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลให้ โชปรา ยิงโล่งๆหน้าประตูสบาย ทำให้ ซันเดอร์แลนด์ หนีห่าง 2-0 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ พร้อมเก็บสามแต้มในบ้านตัวเองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
ซันเดอร์แลนด์ : เคร็ก กอร์ดอน, ไนรอน นอสวอร์ธี, จอร์จ แมคคาร์ทนีย์, ปาสกาล ชิมปงดา, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, ดีน แอชตัน, คีแรน ริชาร์ดสัน, สตีด มัลบรองก์, ทีมู ทานิโอ, ชีบีล ซิสเซ, เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ

มิดเดิลสโบรช์ : รอสส์ เทอร์บูล, โรเบิร์ต ฮุธ, เอมมานูเอล โปกาเตตซ์, แอนดรูวส์ เทย์เลอร์, เดวิด วีเทอร์, ดิดิเยร์ ดิการ์ด, แกรี โอนีล, อดัม จอห์นสัน, สจ็วต ดาวนิ่ง, เจเรมี อลีอาดิเยร์, อังฟองโซ อัลเวส
กำลังโหลดความคิดเห็น