xs
xsm
sm
md
lg

‘โอกลาโฮมา ซิตี ฟีเวอร์’ ตั๋วปีธันเดอร์ถูกจองเรียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกลาโฮมา ซิตี น้องใหม่แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฟีเวอร์น่าดู เมื่อแฟนๆ ธันเดอร์ แห่จองตั๋วปีของทีมเรียบวุธ
แฟนๆ ตอบรับ ธันเดอร์ เป็นอย่างดี
เปิดตัวชื่อทีมไปหมาดๆ เมื่อช่วงต้นเดือน โอกลาโฮมา ซิต ธันเดอร์ ได้รับข่าวดีอีกครั้งเมื่อ เคลย์ เบนเนตต์ เจ้าของทีมออกมาเผยว่า ตั๋วปีประจำฤดูกาล 2008/09 จำนวน 13,000 ใบ ถูกสั่งจองหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอันที่จริงทีมเปิดให้จองกัน 8 วัน แต่ปรากฏว่าเพียงวันที่ 5 เมื่อคืนวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก็หมดเกลี้ยง

โดย เบนเนตต์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “นิวส์ โอเค ดอท คอม” สื่อท้องถิ่น “นี่เป็นอีกหนึ่งความรู้สึกว่าเราได้รับการสนับสนุน ได้รับความเชื่อถือเมื่อมาอยู่ที่นี่ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ที่นั่งในสนามถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็วเกินคาด มันเหลือเชื่อจริงๆ ที่มีการตอบสนองจากแฟนๆ มากมายเช่นนี้”

จากกระแสการตอบรับดังกล่าวทำให้ ธันเดอร์ เป็นเพียง 1 ในสี่ทีม (รวมทั้ง บอสตัน เซลติกส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ ฟีนิกซ์ ซันส์) ที่ตั๋วปีถูกจองหมดแล้ว แต่แฟนๆ ที่ยังต้องการตั๋วถือตั๋วปีต้องลงชื่อจองไว้ในบัญชีเวททิง ลิสต์ (waiting list) เพื่อรอว่าจะมีใครสละสิทธิหรือไม่ต่อไป

สำหรับ ธันเดอร์ ปักหลักเล่นในสนามฟอร์ด เซ็นเตอร์ ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้มากถึง 19,100 คน โดยในเดือนหน้าน้องใหม่แห่งเอ็นบีเอยังมีตั๋วที่เหลืออีก 4 พันใบให้จับจอง แยกเป็น มินิ แพ็กเกต (ตั๋วเข้าชม 8 เกม), ตั๋วแบบกรุ๊ป และตั๋วบุคคล ส่วนอีก 1 พันใบกันไว้ให้ทีมเยือนที่ต้องการ, สื่อ รวมถึง ลีก ขณะที่อีก 1 พันใบเป็นตั๋วชั้นสูท
กำลังโหลดความคิดเห็น