xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว “ไนกี้ ลูน่า” ยอดนวัตกรรมเพื่อนักวิ่งปอดเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัญ คูสุวรรณ (ขวา) นักวิ่งมาราธอนชั้นนำของเมืองไทย ร่วมทดสอบ ไนกี้ ลูน่า
“ไนกี้” แบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก เปิดตัวรองเท้าสำหรับนักวิ่งระยะไกลรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล “ไนกี้ ลูน่า” ที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมแห่งการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการวิ่งไว้อย่างครบถ้วน

เมื่อบ่ายวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ที่สวนเบญจศิริ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อก้อง จัดงานเปิดตัว พร้อมทดสอบรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ “ไนกี้ ลูน่า เทรนเนอร์ พลัส (Nike Lunar Trainer+)” สำหรับการฝึกซ้อม และ “ไนกี้ ลูน่า เรซเซอร์ พลัส (Nike Lunar Racer+)” สำหรับการแข่ง ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ ไนกี้ คิดค้นเพื่อตอบสนองคุณสมบัติที่นักวิ่งทุกคนต้องการ

โดย พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ มาเก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไนกี้เป็นแบรนด์กีฬาที่ถือกำเนิดมาจากกีฬาวิ่ง ดังนั้นเราจึงไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพของนักวิ่ง โดยรองเท้าทั้ง 2 รุ่นนี้จะวางขายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของผู้รักการวิ่งได้อย่างแน่นอน”

ขณะที่ เรวดี ศรีท้าว อดีตลมกรดสาวทีมชาติไทย ที่เป็นหนึ่งในนักวิ่งที่มาร่วมทดสอบรองเท้ารุ่นนี้ กล่าวว่า “เทคโนโลยีมีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของนักกีฬาถึงประมาณ 20-30 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว นอกจากนี้ส่วนตัวยังมองเห็นว่ารองเท้ารุ่นนี้เหมาะแก่นักวิ่งที่มีอายุสูงเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการออกแบบให้พื้นรองเท้าขยายหน้ากว้าง ทำให้สามารถสัมผัสกับพื้นได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกได้”

ด้าน กัญ คูสุวรรณ ปอดเหล็กวัยเก๋า ที่กำลังเตรียมตัวลงแข่งรายการ กรุงเทพ มาราธอน พูดถึงความสำคัญของรองเท้าที่มีต่อนักวิ่งว่า “รองเท้าถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดของนักวิ่ง ซึ่งตั้งแต่ได้ไนกี้มาดูแลก็เห็นพัฒนาการทางด้านเทคโนโลยีของไนกี้มาโดยตลอด นอกจากนี้ไนกี้ยังมีรองเท้าที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการวิ่งแต่ละประเภทโดยเฉพาะ ซึ่งรุ่นนี้มีดีตรงความนิ่มเหมาะกับการวิ่งไม่เร็ว หรือการวิ่งระยะไกลนั้นเอง”
เรวดี ศรีท้าว อดีตลมกรดสาวทีมชาติไทยแชมป์ซีเกมส์หลายสมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น