xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” ปลื้มแฮตทริก ชูฟอร์มครึ่งหลังสุดยอดทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ แหวกสอง
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงทีมใหม่ สุดปลื้มกับแฮตทริกแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมยำใหญ่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมยกฟอร์มในช่วงครึ่งหลังคือลักษณะของทีมที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

โรนัลโด สวมสตั๊ดรุ่นใหม่ของไนกี้ ที่ว่ากันว่าช่วยให้สปีดของแข้งทีมชาติโปรตุเกส เร็วกว่านรก ซึ่งก็สามารถทำแฮตทริกได้สำเร็จในเกมที่แมนฯยู เปิดรังถล่ม นิวคาสเซิล 6-0 พร้อมกับทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูงแทน “ปืนโต” อาร์เซนอล ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า โดยมี 51 คะแนนเท่ากัน

หลังเกม โรนัลโด เผยว่า “คือวันที่สุดพิเศษสำหรับผมจริงๆ ผมรู้สึกภูมิใจและมีความสุขมาก เยี่ยมมากที่ยิงแฮตทริกได้สำเร็จ แต่ถ้าหากผมยิงได้ 2 ประตูในทุกเกมมันก็น่าพอใจนะ หากเราเล่นได้เหมือนกับครึ่งหลังผมเชื่อว่าเราคือทีมที่ดีที่สุด”

สตั๊ดของโรนัลโด้ มีชื่อว่า “Nike Mercurial Vapor IV” โดยในฤดูกาลนี้ปีกวัย 22 ปี ซัดไปแล้ว 16 ประตูนำเป็นดาวซัลโวในพรีเมียร์ชิป แต่ถ้าหากรวมทุกถ้วยซัดไปแล้ว 22 ประตู ใกล้จะแซงเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ทำได้ 23 ประตู

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมาชมลูกรักว่า “ผมเชื่อว่า โรนัลโด ต้องทำแฮตทริกได้ เพราะที่ผ่านมาก็เกือบหลายครั้งจนมาทำได้ในวันนี้ เราทุกคนปลื้มมาก เขาคือนักเตะดาวรุ่งที่กำลังพัฒนาและผมคิดว่าเขาจะต้องยิงได้มากกว่าเดิมในฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น