xs
xsm
sm
md
lg

"หนูโด้"ชูเพื่อนปิศาจแดงทำยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมลีลาของทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ตนเองระเบิดฟอร์มอันสุดยอดด้วยการทำไปแล้วถึง 23 ประตูในฤดูกาลนี้พร้อมเผยสุดประหลาดใจที่ยิงได้เยอะขนาดนั้น

โดยในตอนนี้โรนัลโดนำเป็นดาวซัลโวในศึกพรีเมียร์ลีกอยู่ด้วยจำนวน 17 ประตู นำหน้าเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 อยู่ 2 ประตู และในฤดูกาลนี้ปีกทีมชาติโปรตุเกสยังซัดไปแล้วถึง 23 ประตูรวมในทุกถ้วย

ซึ่งดาวเตะจอมลากเลี้อยได้ออกมากล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองว่า"ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก ซึ่งผมจำต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมที่ช่วยผมเอาไว้มากเลยทีเดียว พวกเขาผ่านบอลสวยๆให้กับผมทำประตู และมันทำให้ผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ บางทีผมอาจจะทำประตูได้มากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆก็เป็นได้"

ปีกตัวทีมชาติโปรตุเกสกล่าวต่ออีกว่า"ผมมีความสุขมากที่นำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีมมากกว่า ความจริงแล้วผมค่อนข้างที่จะรู้สึกประหลาดใจอยู่เล็กน้อย ตรงที่ผมทำไปแล้วถึง 23 ประตูซึ่งเท่ากับที่ผมทำได้ในฤดูกาลก่อนแล้วทั้งๆที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 4 เดือนด้วยกัน"

"ผมต้องการที่จะพัฒนาการเล่นของผมต่อไปเรื่อยๆ ดังนั้นผมจะทุ่มเทให้กับทีมต่อไปเพื่อจะทำประตูให้ได้มากขึ้นไปอีก"โรนัลโดกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น