xs
xsm
sm
md
lg

"เร้ดแนปป์"ชี้"บารอส"ช่วยปอมปีย์ลิ่วแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือของทีม"ปอมปีย์"ปอร์ทสมัธ ออกโรงชี้ถ้าหากมิลาน บารอส ดาวเตะของทีมลียงย้ายมาร่วมทัพจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเคยพิสูจน์ความสามารถให้เห็นมาแล้วด้วยการเป็นดาวซัลโวของศึกยูโรครั้งที่ผ่านมา

ในตอนนี้ทีม"ปอมปีย์"ปอร์ทสมัธ อยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาเซ็นสัญญายืมตัว มิลาน บารอส กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็คมาร่วมทีมจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งเร้ดแนปป์เชื่อว่าถ้าดาวเตะของทีมลียงรายนี้ย้ายมาร่วมทีมจะช่วยให้ขุมกำลังในแดนหน้าของทีม"ปอมปีย์"แข็งแกร่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการทดแทนการขาดหายไปของ เอ็นวานโก้ คานู และจอห์น อูทาก้า ที่กลับไปเล่นให้กับทีมชาติในศึกแอฟริกันเนชั่นคัพได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยเร้ดแนปป์ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังแดนผู้ดีว่า"เราหวังที่ยืมตัวบารอสมาร่วมทีมให้ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และเขาก็เคยทำผลงานให้ได้เห็นแล้วตอนเล่นให้กับลิเวอร์พูล และแอสตันวิลล่า อีกทั้งบารอสยังได้เจ้าของรางวัลดาวซัลโวในฟุตบอลยูโรครั้งก่อนอีกด้วย"

กุนซือทีมปอร์ทสมัธกล่าวต่ออีกว่า"บารอสมีทั้งความเร็ว และหาที่ว่างได้ดี ถ้าเขาย้ายมาร่วมทีมเรา มันจะเป็นการยืมตัวที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ มันเป็นโอกาสที่ดีของเราแล้วในตอนนี่ที่จะได้เขามาร่วมทีม"

"บารอสอยู่ในสโมสรที่ใหญ่ ลียงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีกองหน้าที่เก่งๆหลายคน แม้แต่เฟร็ดเองก็ยังเบียดลงเล่นเป็นตัวจริงได้ยากเลย ผมคิดว่าเฟร็ดน่าจะมีค่าตัวสักประมาณ 12 ล้านปอนด์ แต่สเปอร์สพยายามที่จะซื้อตัวเฟร็ดแล้ว เพราะเขาไม่สามารถเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ลียงเป็นทีมที่มีกองหน้าที่ดีเยอะเกินไปจริงๆ"เร้ดแนปป์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น