xs
xsm
sm
md
lg

สถิติเยี่ยม!"เฟอร์กี้"รับ"หนูโด้"ยืนหน้าสุดเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยอมรับว่า สถิติในการยืนเป็นกองหน้าให้กับทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุกีสนั้นยอดเยี่ยมมาก จนทำให้ปีนี้ โรนัลโด ทำไปแล้วถึง 29 ประตูในทุกถ้วย

โดย คริสเตียโน โรนัลโด ซัดไปแล้วทั้งหมด 29 ประตูในทุกรายการ นำเป็นดาวซัลโวในลีกด้วยจำนวน 21 ประตู ซึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะพบกับฟูแล่มในสุดสัปดาห์นี้ โรนัลโด มีโอกาสที่จะบวกประตูเพิ่มได้อีก ด้วยเพราะสถิติในการเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ โรนัลโด ยิงประตูทีม"เจ้าสัว"ไปถึง 7 ประตูด้วยกัน

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงสถิติการทำประตูของโรนัลโดผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"โรนัลโดได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางให้กับเรา 2 ครั้ง และก็ทำได้ 4 ประตูในสองเกม มันเป็นตัวเลขที่ยอดเยี่ยมสำหรับกองหน้า แต่การทำประตูเหล่านั้นจากการเล่นในแดนกลางนั้นของเขาจะเป็นสิ่งที่พิเศษกว่า"

ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวต่ออีกว่า"มันเป็นความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมของเขา และโรนัลโดได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาพัฒนาขึ้นจากปีก่อนขึ้นไปอีกแค่ไหน"

อีกทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังได้กล่าวถึงการขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์กับทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลด้วยว่า"เราต้องการที่จะรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้ และลดช่องว่างระหว่างเรากับอาร์เซนอลต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรามีประสบการณ์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ที่แข็งแกร่งของเราจะสามารถช่วยเราได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น