xs
xsm
sm
md
lg

จวนได้ “อัลเวส” โบโร่เตรียมฉกเข้าทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีม “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรช์ ใกล้ที่จะได้ตัว อัลฟอนโซ อัลเวส กองหน้าของทีมฮีเรนวีน ทีมในพรีเมียร์ดัตช์ ของฮอลแลนด์ มาร่วมทีมแล้ว แต่ยังติดปัญหาตรงสัญญาที่ค่อนข้างซับซ้อนอยู่

โดยดาวยิงเจ้าของรางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ดัตช์ เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นเป้าหมายในการคว้าตัวมาร่วมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของ “เดอะโบโร่” มาโดยตลอด ซึ่งผู้จัดการทีมมิดเดิลสโบรช์ ก็หวังที่จะคว้าตัวอัลเวสมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ซึ่ง อัลเวส กำลังเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายมาร่วมถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม และสโมสร “เดอะโบโร่” จะต้องจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 650 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะบราซิเลียนเลยทีเดียว

โดย เซาธ์เกต ได้เปิดเผยผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนผู้ดี ว่า “เท่าที่ผมรู้ อัลเวสยังไม่ได้ย้ายทีมไปไหน ดังนั้น เขายังเป็นผู้เล่นที่สามารถย้ายทีมได้ในการซื้อขายนักเตะรอบสองนี้”

กุนซือโบโร่ กล่าวต่ออีกว่า “เขาเป็นในผู้เล่นเพียงแค่ไม่กี่คนที่เราได้ทำการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ และถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร เราจะบอกให้ทุกคนทราบ”

อัลฟอนโซ อัลเวส และ เฟร็ด เป็นนักเตะกองหน้า 2 ราย ที่ มิดเดิลสโบรช์ ให้ความสนใจ ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะไม่คว้าตัว เฟร็ด มาร่วมทีม เพราะ เฟร็ด ได้ออกมากล่าวว่าอยากจะอยู่กับลียงต่อไป

“อัสเวส เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เราอยากได้มาร่วมทีม แต่การทำการซื้อขายนั้นมันดูค่อนข้างซับซ้อนมากจริงๆ” เซาธ์เกต กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น