xs
xsm
sm
md
lg

โบโร่เซ็น “อัลเวส”, ไก่คว้า “จิลแบร์โต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีม “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรช์ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลฟอนโซ อัลเวส กองหน้าของสโมสรฮีเรนวีน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติสโมสร ส่วนทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็คว้าตัว จิลแบร์โต กองหลังของทีมแฮร์ธา เบอร์ลิน มาร่วมทีมได้เช่นกันด้วยค่าตัว 2.6 ล้านยูโร

โดย อัลฟอนโซ อัลเวส จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมถิ่นริเวอร์ไซด์ด้วยระยะเวลา 4 ปีครึ่ง หลังจากที่ มิดเดิลสโบรช์ ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวกองหน้าบราซิเลียนรายนี้ให้กับฮีเรนวีนเป็นจำนวนถึง 12 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 800 ล้านบาทซึ่งเป็นสถิติสโมสรด้วย

ซึ่ง แกเร็ธ เซาท์เกต กุนซือทีม “เดอะโบโร่” ได้ออกมากล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเซ็นสัญญาเสร็จสิ้นเสียที อัลฟอนโซ จะนำความแตกต่างมาสู่แดนหน้าของเรา”

ส่วน จิลแบร์โต แบ็กซ้ายของทีมแฮร์ธา เบอร์ลิน ย้ายมาร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 2.6 ล้านยูโร หรือประมาณ 280 ล้านบาท โดยดาวเตะบราซิเลียนรายนี้ลงสนามไปกว่า 101 นัด ให้กับทีมแฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา อีกทั้งกองหลังวัย 31 ปีรายนี้ ติดทีมชาติบราซิลไปแล้ว 27 นัด

ซึ่งเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสเปอร์สได้ออกแถลงว่า “เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้บรรลุข้อตกลงกับแฮร์ธา เบอร์ลิน ในการย้ายทีมของจิลแบร์โต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น