xs
xsm
sm
md
lg

ชิมบงดาเตรียมย้ายซบตักเซบีญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปาสกัล ชิงบงดา แบ็กขวาตัวป่วนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจย้ายไปค้าแข้งให้กับ เซบีญา ภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ทางด้าน สเปอร์ส มีแผนใช้เป็นข้อต่อรองเพื่อขอแลกกับ เฟรดริก กานูเต ให้กลับมาล่าตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

ชิมบงดา ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่าต้องการย้ายจาก สเปอร์ส ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าทีมจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ โดยยังบอกอีกว่าได้รับข้อเสนอจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เย้ายวนใจกว่าด้วยค่าเหนื่อยก้อนโต

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เผยว่า ชิมบงดา อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ เซบีญา ในสเปน ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) โดยอาจจะเป็นไปตัวแทนของ ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิล ที่มีข่าวว่าจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ทว่า ฮวนเด รามอส กุนซือ สเปอร์ส มีแผนจะส่ง ชิมบงดา แบ็กขวาวัย 28 ปี ให้กับ เซบีญา เพื่อขอแลกกับ กานูเต กองหน้าทีมชาติมาลี ให้ย้ายกลับมาเล่นในสีเสื้อ “ไก่เดือยทอง” อีกคำรบหนึ่งก็เป็นได้ หลังเคยเล่นในระหว่างปี 2003-2005

สเปอร์ส พร้อมเปิดทางให้ ชิมบงดา ย้ายออกไปได้ตามใจ เพราะจะควักเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ล่าตัว อลัน ฮัตตัน แบ็กขวาวัย 21 ปี ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส พร้อมกับประเคนค่าเหนื่อยให้ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ เป้าหมายของ สเปอร์ส ก็ยังมี สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้าย และ โจนาธาน วูดเกต กองหลังของ มิดเดิลสโบรช์, ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางที่ยังไม่เซ็นถาวรกับ ลิเวอร์พูล, เควิน มิรัลลาส กองกลางวัย 21 ปี ชาวเบลเยียม และ จิลแบร์โต แบ็กซ้าย แฮร์ธา เบอร์ลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น