xs
xsm
sm
md
lg

‘ไนกี้’ ใจกว้างปล่อยนักว่ายน้ำใส่ ‘สปีโด’ ลุยปักกิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไนกี้” ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกใจกว้างยอมให้บรรดาเงือกสาว-ฉลามหนุ่มที่พวกเขาให้การสนับสนุนไปสวมใส่ชุดแข่งของ “สปีโด” ลงลุยกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่ประเทศจีน
สปีโด รุ่นพิมพ์นิยมในปักกิ่งเกมส์
นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ วงการว่ายน้ำโลกต้องสั่นสะเทือนเมื่อมีการทำลายสถิติของนักกีฬาเป็นว่าเล่น และก็น่าสนใจที่ว่าการทำลายสถิติโลก 12 ครั้งนั้นมาจากนักว่ายน้ำที่สวมใส่ชุดแข่งของ สปีโด รุ่น “LZR Racer”

ซึ่งชุดแข่งดังกล่าวมีคุณสมบัติอันโดดเด่นจากการนำเทคโนโลยีมาช่วยลดแรงเสียดทานในน้ำได้เป็นอย่างดี แม้โค้ชทีมชาติอิตาลีรายหนึ่งออกมาจวก “สปีโด” ที่กระทำการเสมือนโด๊ปในวงการว่ายน้ำขึ้นมา อีกทั้งหลายฝ่ายค่อนข้างต่อต้านชุดแข่งดังกล่าว แต่บริษัท “สปีโด” ในอังกฤษ เผยไม่มีหลักฐานที่จะมาเอาผิดความคิดของพวกเขาได้

ในส่วนการแข่งขันแล้ว คุณสมบัติพิเศษของรุ่นแอลซีอาร์ เรเซอร์ สามารถดึงดูดใจให้นักว่ายน้ำค่ายอื่นๆ ให้เปลี่ยนมาสวมใส่ชุด สปีโด ลงฝึกซ้อมเพื่อชิงชัยในกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคมนี้

ตรงนี้ ดีน สโตเวอร์ โฆษกประจำบริษัท “ไนกี้” ออกแถลงในทำนองเข้าใจดี “มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผลงานของนักกีฬาและความสนใจของพวกเขาเป็นลำดับแรก นักกีฬาเหล่านี้สวมใส่มันลงฝึกซ้อม และนี่ก็เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ (โอลิมปิก) ในชีวิตของพวกเขาก็ว่าได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น