xs
xsm
sm
md
lg

เบื้องหลังความสำเร็จ ‘เฟลป์ส’ กิ๊กเงือกสาว-นางแบบวัยทีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เฟลป์ส กลายเป็นนักกีฬาประวัติศาสตร์ของโอลิมปิกไปแล้ว เมื่อกระชากเหรียญทองว่ายน้ำเหรียญที่ 8 มาคล้องคอได้สำเร็จ ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จตรงนี้ส่วนหนึ่งอาจมาจาก อาแมนดา เบียร์ด เงือกสาวสุดฮอตเพื่อนร่วมทีม หรือ ลิลี โดนัลด์สัน ยอดนางแบบวัยทีน

หลังจากรวมพลังกับ อารอน พิร์โซล, เบรนแดน แฮนเซน และ เจสัน เลซัค เพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ผงาดคว้าเหรียญทองในผลัดผสม 4*100 เมตรชายเมื่อช่วงเช้า ทำให้ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มวัย 23 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาคนแรกที่คว้าได้ถึง 8 เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติในคราวเดียวกัน

นอกเหนือจากความสำเร็จในสนาม ปาปารัซซี่ ของเว็บไซต์ tom.com มองว่า เฟลป์ส ได้กำลังใจชั้นเยี่ยมจากขอบสนาม โดยแหล่งข่าวของพวกเขาเชื่อว่าตอนนี้หนุ่มคนดังจากบัลติมอร์ กำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับ อาแมนดา เบียร์ด เงือกสาวรุ่นพี่วัย 26 ปี ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จใน “ปักกิ่งเกมส์” แต่นักว่ายน้ำสุดเซ็กซี่จากแคลิฟอร์เนีย ยังคงสถิติโอลิมปิกในการว่ายกรรเชียง 200 เมตร ด้วยเวลา 2.23.37 นาที ครั้งคว้าเหรียญทองที่ “เอเธนส์เกมส์”

อย่างไรก็ตาม ยังมีกระแสว่า เฟลป์ส แอบกิ๊กกับ ลิลี โดนัลด์สัน นางแบบจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยสาววัย 21 ปี ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 8 สุดยอดนางแบบแห่งวงการแฟชั่น ณ ปัจจุบัน และเธอเพิ่งได้เสียบแทน เคท มอส ซูเปอร์โมเดลรุ่นพี่ในการถ่ายแบบให้ “Burberry” แบรนด์ดัง เมื่อปีที่ผ่านมา
ไมเคิล เฟลป์ส ตำนานโอลิมปิก
เฟลป์ส-เบียร์ด สนิทสนมกัน
อาแมนดา กับลีลาในสระว่ายน้ำ
เบียร์ด กับภาพสุดเซ็กซี่ใน FHM
ลิลี โดนัลด์สัน สง่างามบนแคทวอล์ค
นางแบบวัยทีนไม่ธรรมดาจริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น