xs
xsm
sm
md
lg

“ริชาร์ดส์” นึกว่าเล่น FM เรือใบคว้าโรบินโญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังหน้าสวยของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับเหมือนฝันที่ โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตบเท้าร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เพราะก่อนหน้านี้มองว่าคงเกิดขึ้นได้แต่ในเกมฟุตบอลเมเนเจอร์เท่านั้น

กลุ่มนักลงทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในนาม “อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป” (Abu Dhabi United Group Investment and Development Limited) เพิ่งควักเงินราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เข้ามาเทกโอเวอร์ แมนฯซิตี ต่อจาก ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวไทยจอมอื้อฉาว พร้อมสร้างความฮือฮาทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ดึง โรบินโญ สตาร์บราซิลมาร่วมทัพทันที

การมาของ โรบินโญ ทำเอา ริชาร์ดส์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ “เรือใบสีฟ้า” งงไปเหมือนกัน “ผมเกาะติดหน้าจอทีวีในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อรอฟังข่าวที่ว่าเราจะคว้านักเตะระดับโลก ในที่สุดผมก็เผลอหลับไป จนนั้นกลางดึกเพื่อนก็โทรมาบอกว่าเราคว้า โรบินโญ แล้ว”

“ผมรู้สึกเหมือนกับฝันไป เพราะคิดว่านักเตะอย่าง โรบินโญ จะเลือกย้ายมา แมนฯซิตี ก็มีแต่ในเกมคอมพิวเตอร์เท่านั้น หวังว่านี่จะเป็นสัญญาณที่ดีว่า แมนฯซิตี กำลังจะคว้าแชมป์รวมถึงไปเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทุกปี หากแผนการที่เจ้าของใหม่พูดเป็นความจริงผมก็แทบรอให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นไม่ไหวแล้ว” ริชาร์ดส์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น